Quảng cáo

Báo Indonesia thừa nhận sợ đội nhà gặp Việt Nam ở bán kết AFF Cup

Thứ sáu, 30/12/2022 08:05 AM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia lo ngại đội bóng xứ vạn đảo sẽ gặp Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 29/12, Indonesia đã có kết quả hòa trước Thái Lan ngay trên sân nhà. Với tình hình này, hai đội bóng buộc phải chờ trận đấu cuối cùng để xác định tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết giải đấu.

Ở trận đấu cuối cùng, Indonesia sẽ gặp Philippines trong khi Thái Lan sẽ chạm trán Campuchia. Nhiều khả năng, Indonesia và Thái Lan vẫn sẽ là hai đội giành vé vào chơi ở vòng sau. 

[Downloader.la]-63ae3a9acbe9d
Truyền thông Indonesia lo gặp Việt Nam ở bán kết (Ảnh: Getty)

Tuy vậy, báo chí Indonesia mới đây đã có bài viết cảnh báo đội nhà khi rất có thể, họ sẽ phải gặp Việt Nam ở bán kết. Tờ báo viết: "Theo tình hình hiện tại, Thái Lan sẽ giành chiến thắng đậm trước Campuchia. Nếu điều này xảy ra, dù Indonesia có thắng Philippines, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong cần rất nhiều bàn thắng để vượt qua Thái Lan".

"Như vậy, kịch bản xảy ra có thể là Indonesia sẽ giành quyền vào bán kết AFF Cup 2022 với tư cách là đội nhì bảng A. Lúc đó, chúng ta nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với Việt Nam. Tất nhiên, đây sẽ là tin xấu cho đoàn quân Đỏ - trắng. Bởi đối đầu với Việt Nam rõ ràng không phải chuyện dễ dàng, thậm chí là một thử thách rất lớn với đội tuyển của chúng ta".

Bảng A, AFF Cup 2022 đang trở nên vô cùng kịch tính. Hiện tại, cả Indonesia, Thái Lan và Campuchia vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào chơi ở trận bán kết. Dù được đánh giá yếu hơn, Campuchia vẫn đặt mục tiêu làm nên lịch sử ở giải đấu năm nay.

Hiện tại, Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang có 6 điểm sau 2 trận đấu. Đội bóng áo đỏ cũng đã giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá đáng gờm nhất bảng B - đội tuyển Malaysia.

Tối 30/12, "những chiến binh sao vàng" sẽ chạm trán ĐT Singapore trên sân khách. Toàn đội đặt mục tiêu giành được 3 điểm để trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi ở trận bán kết. Ở lượt trận cuối, Việt Nam sẽ gặp gỡ Myanmar trên sân nhà.

Báo Singapore chỉ ra cầu thủ hay nhất phía Việt Nam tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng