Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'HLV Park Hang Seo nâng tầm bóng đá Việt Nam'

Thứ hai, 16/01/2023 11:57 AM (GMT+7)

Trung vệ của ĐT Việt Nam dành nhiều lời tri ân Park Hang Seo ở buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan cũng chính là trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam. Tất cả đều đang mong muốn "Rồng Vàng" có thể nâng cao chức vô địch để có món quà ý nghĩa chia tay chiến lược gia người Hàn Quốc sau quãng thời gian 5 năm gắn bó.

Trong lịch sử, HLV Park Hang Seo là người duy nhất cùng ĐT Việt Nam lọt vào tới 2 trận chung kết AFF Cup 2022. Cùng với chiến lược gia người Hàn Quốc, Quế Ngọc Hải tham dự buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng. Trung vệ của ĐT Việt Nam dành nhiều lời tri ân cho người thầy của mình:

"Trận đấu ngày mai cũng là trận cuối cùng của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam. 5 năm qua với những gì mà thầy và các trợ lý Hàn Quốc mang đến cho bóng đá Việt Nam không cần nói thêm nữa, những thành tích, thành tựu mang lại rất tuyệt vời. 

Quế Ngọc Hải: 'HLV Park Hang Seo nâng tầm bóng đá Việt Nam' 242334
Quế Ngọc Hải dành sự tri ân cho HLV Park Hang Seo

Chúng tôi chỉ có thể nói đã sẵn sàng và bước vào trận đấu với tinh thần cống hiến cho những CĐV của ĐT Việt Nam. Đây cũng là trận cuối của HLV trưởng Park Hang Seo. Mục tiêu của toàn đội là chiến thắng và mang chức vô địch về cho người hâm mộ Việt Nam

Thầy Park và đội ngũ trợ lý giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam ở Đông Nam Á và cả đấu trường châu lục. Với những gì mang lại cho bóng đá Việt Nam và các cầu thủ, không gì tuyệt vời hơn bằng một chức vô địch. Đó là câu trả lời, cũng là lời cảm ơn tốt nhất với HLV trưởng và các trợ lý Hàn Quốc. Chúng tôi có khát khao và có niềm tin làm được điều đó".

ĐT Việt Nam sẽ tự tin hướng tới trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 khi không có bất kỳ trường hợp nào dính chấn thương. Trong khi đó khả năng cao Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Teerasil Dangda. Dù gặp bất lợi với trận hòa 2-2 ở lượt đi nhưng chỉ cần 1 chiến thắng với bất kỳ tỷ số nào thì Việt Nam vẫn sẽ vô địch.

Theerathon Bunmathan: 'Thái Lan không quan tâm đối thủ là ai'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng