Quảng cáo

Indonesia ra quyết định về bán kết, Việt Nam có lần đầu ở AFF Cup

Thứ tư, 04/01/2023 14:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ có lần đầu tiên thi đấu ở khung giờ 16h30 sau khi Indonesia chốt thời gian diễn ra trận bán kết lượt đi của AFF Cup 2022.

Như thông tin đã đưa trước đó, do lo ngại những vấn đề về an ninh nên các trận đấu của Indonesia ở vòng bảng AFF Cup 2022 ở trên sân nhà sẽ được đẩy giờ đá lên sớm hơn thường lệ. Theo đó, cả 2 trận đấu Indonesia gặp Campuchia và Thái Lan đều đã được diễn ra lúc 16h30 thay vì 19h30.

Tiến vào bán kết AFF Cup 2022 với vị trí nhì bảng A, Indonesia sẽ chạm trán với đội nhất bảng B là ĐT Việt Nam. "Garuda" sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà Gelora Bung Karno vào ngày 6/12 trước khi phải làm khách trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 9/12 để thi đấu trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam.

Theo xác nhận của Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia (PSSI) - Yunus Nusi, trận bán kết lượt đi vẫn sẽ được đẩy giờ đá sớm lên 3 tiếng giống như vòng bảng: "Lịch trình mà PSSI đưa ra vẫn sẽ là 16h30, không có gì thay đổi cả. Điều này giống như 2 trận đấu với Campuchia và Thái Lan trước đó ở vòng bảng. Chúng tôi đã họp lại và quyết định trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h30. Thông tin này đã được phía cảnh sát chấp thuận".

Indonesia ra quyết định về bán kết, Việt Nam có lần đầu ở AFF Cup 239155
Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam diễn ra lúc 16h30

Như vậy đây sẽ là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 16h30 khi trước đó toàn bộ 4 trận vòng bảng đều được đá vào khung giờ 19h30. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ phía LĐBĐ Indonesia sẽ cho phép bao nhiêu CĐV có mặt ở SVĐ Gelora Bung Karno trong trận bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam.

Nói về chuyến làm khách trước Indonesia, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại: "Sự đe dọa đó của các CĐV quá khích là điều không được phép xảy ra ở bóng đá cũng như ở giải đấu này. Tôi cũng phải chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ. Tuyển Thái Lan đã bị uy hiếp ở vòng bảng khi làm khách Indonesia. Tôi nghĩ BTC sẽ phải có biện pháp, nên tôi không việc gì phải lo ngại về vấn đề này".

Những lo ngại của HLV Park Hang Seo là hoàn toàn có cơ sở khi trước đó xe bus trở các cầu thủ của ĐT Thái Lan đã bị những CĐV quá khích ở Indonesia tấn công. Nhiều khả năng ở trận bán kết với Việt Nam, LĐBĐ Indonesia sẽ không giới hạn lượng khán giả vào sân trong khi SVĐ này có sức chứa tới 77.193 chỗ ngồi.

HLV Park Hang Seo tự tin thắng Indonesia ở bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng