Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: '1 điểm cũng là kết quả tốt với ĐT Việt Nam'

Thứ bảy, 31/12/2022 15:30 PM (GMT+7)

Thủ thành của ĐT Việt Nam đã chia sẻ về những khó khăn sau trận hòa 0-0 trước Singapore tại AFF Cup 2022.

Trước trận đấu thứ 3 tại AFF Cup 2022 gặp Singapore, ĐT Việt Nam cần 1 chiến thắng để có vé sớm vào bán kết trước 1 vòng đấu. Tuy nhiên với việc có tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với chiến thắng 3-0 trước Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 90 phút thi đấu vô cùng khó khăn.

Dù tung vào sân những con người tốt nhất của mình trong hiệp 2, ĐT Việt Nam vẫn thi đấu bế tắc và chấp nhận kết quả hòa 1-1 trước Singapore. Tuy nhiên "Rồng Vàng" vẫn giữ được thành tích là đội duy nhất chưa để thủng lưới tại AFF Cup 2022 với sự chắc chắn của thủ thành Đặng Văn Lâm trong khung gỗ.

Chia sẻ về kết quả của trận đấu này, Văn Lâm cho biết: "Đây rõ ràng là trận đấu rất khó khăn với ĐT Việt Nam. Toàn đội cầm bóng nhiều hơn đối thủ và đã làm những gì tốt nhất trong khả năng của mình. Với tôi, 1 điểm này trước Singapore vẫn đóng vai trò quan trọng và là kết quả tốt với ĐT Việt Nam vào lúc này.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Singapore: Hùng Dũng bỏ lỡ cơ hội 238006
Việt Nam đã có 1 trận đấu rất khó khăn trước Singapore

ĐT Việt Nam đã phải làm khách trên 1 mặt sân nhân tạo khá lạ lẫm. Điều này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Singapore là đội gần như chỉ tập trung chơi phòng ngự trong suốt cả trận, cố gắng phá bóng lên phía trên. Họ cũng sở hữu nhiều pha cứu thua tốt trong trận đấu ngày hôm nay".

Dù chỉ có được trận hòa 0-0 trước Singapore nhưng cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam vẫn là rất sáng. Chỉ cần 1 điểm, "Rồng Vàng" sẽ chắc chắn đi tiếp. Với hiệu số bàn thắng khá tốt vào lúc này, thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Myanmar là gần như sẽ chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng B. Myanmar đương nhiên là đối thủ bị đánh giá yếu hơn và đã chắc chắn bị loại từ vòng đấu trước.

Trận hòa vừa rồi cũng đánh dấu cột mốc không vui trong sự nghiệp của HLV Park Hang Seo. Theo đó trong 3 lần tham dự AFF Cup trong sự nghiệp, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa thể giành chiến thắng ở lượt trận thứ 3. Năm 2018, ĐT Việt Nam hòa Myanmar, đến AFF Cup 2020 chúng ta lại hòa Indonesia.

Tịt ngòi ở AFF Cup, Quang Hải tiếp tục phải nhận tin buồn từ Pháp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng