Quảng cáo

Danh sách ĐT Việt Nam vẫn có thể thay đổi vì lý do bất ngờ

Thứ tư, 21/12/2022 16:12 PM (GMT+7)

Theo điều lệ của BTC giải, lực lượng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 có thể có sự thay đổi.

Nghe nội dung bài viết

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 đã được HLV Park chốt lại trong tối ngày 20/12. Hai cầu thủ không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Hàn Quốc là Nguyễn Hải Huy và Khuất Văn Khang.

Tuy nhiên, tình hình lực lượng vẫn có thể có sự thay đổi trong trường hợp bất khả kháng. Theo quy định của Điều lệ giải, các đội dự AFF Cup 2022 được quyền thay thế tối đa 10 cầu thủ trong trường hợp bị Covid-19. Đồng thời, các cầu thủ bị thay thế sẽ không được đăng ký thi đấu trở lại.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng để bước vào trận ra quân AFF Cup 2022 trên sân khách. Việc chạm trán đối thủ yếu như Lào là cơ hội để Hùng Dũng và đồng đội kiếm trọn 3 điểm ở ngày mở màn.

Danh sách ĐT Việt Nam vẫn có thể thay đổi 234529
Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup

Tối ngày 20/12, ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen SVĐQG Lào. HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng khi yêu cầu những người không có nhiệm vụ rời khỏi sân tập. Thậm chí, các trợ lý còn được yêu cầu phải đi gom lại toàn bộ thiết bị ghi âm đang để dọc đường biên, để tránh nguy cơ lọt tiếng từ buổi tập ra bên ngoài.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ ra sân với trang phục quần trắng, áo trắng, tất trắng. Trong khi đó, đội chủ nhà ra sân trong trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

Các khán giả Việt Nam đã di chuyển sang Lào để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Vé vào sân vận động Lào có mức giá cao nhất là 70.000 đồng.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, đội trưởng Soukaphone Vongchiengkham cho biết: "Việt Nam được đánh giá mạnh hơn, nhưng chúng tôi sẽ có sự thích ứng và chuẩn bị tốt. Chúng tôi có HLV giỏi và hi vọng sẽ giành được kết quả tốt trước ĐT Việt Nam trong trận đấu tới".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12.

ĐT Việt Nam thi đấu AFF Cup 2022 trên SVĐ nhỏ nhất Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng