Quảng cáo

Chưa thắng Indonesia, HLV Park đã lên kế hoạch đá chung kết AFF Cup

Chủ nhật, 08/01/2023 08:10 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho thấy sự tự tin trong việc giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022.

Sau trận hòa 0-0 trên sân khách, HLV Park Hang Seo ắt hẳn phải có tính toán rất kỹ cho trận lượt về với Indonesia vào ngày 9/1 tới. Trưa 7/1, các chiến binh sao vàng đã ra sân bay để trở về nước dưới sự hộ tống của cảnh sát nước chủ nhà.

Tuy nhiên, trợ lý của ĐT Việt Nam Lưu Danh Minh không bay cùng chuyến bay với toàn đội. Ông Lưu Danh Minh được HLV Park cử sang Malaysia do thám trận bán kết gặp Thái Lan vào tối ngày 7/1.

Trợ lý Lưu Danh Minh bay sang Malaysia trên chuyến bay cùng với giám sát của FIFA. Trên SVĐ Bukit Jalil, vị trợ lý này sẽ tiến hành ghi lại trận đấu giữa Malaysia vs Thái Lan bằng góc máy trên cao. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ mổ băng để phân tích đối thủ.

Như vậy có thể thấy rằng, HLV Park Hang Seo đang tự tin vào khả năng giành chiến thắng trước Indonesia ở bán kết AFF Cup trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu đánh bại Indonesia, đối thủ của ĐT Việt Nam ở chung kết sẽ là đội thắng chung cuộc trong cặp đấu giữa Thái Lan vs Malaysia.

Chưa thắng Indonesia, HLV Park đã lên kế hoạch đá chung kết AFF Cup 240306
HLV Park Hang Seo cử trợ lý đi do thám trên SVĐ Bukit Jalil

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào ngày 9/1. Ngay sau đó 1 ngày, Thái Lan tiếp đón Indonesia trên sân nhà.

Tại trận lượt đi tối qua (ngày 7/1), thầy trò HLV Mano Polking đã tự đưa mình vào thế khó khi để thua 0-1. Thậm chí, nếu tổ trọng tài đưa ra quyết định chính xác hơn thì Voi chiến đã phải nhận thêm 1 bàn thua.

Trận chung kết của AFF Cup năm nay được đá vào các ngày 13/1 và 16/1. Đội đăng quang giải đấu số 1 Đông Nam Á sẽ nhận về số tiền thưởng là 300.000 USD. Đội Á quân nhận về 100.000 USD còn 2 đội bị loại ở bán kết được thưởng 50.000 USD.

Thái Lan đang là đương kim vô địch của AFF Cup. Trong khi đó, ĐT Việt Nam có 2 lần đăng quang trong lịch sử vào năm 2008 và 2018.

Chân sút chủ lực ĐT Việt Nam phải truyền nước ngay trong đêm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng