Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia ra cảnh báo cho trận bán kết với Việt Nam

Thứ tư, 04/01/2023 06:30 AM (GMT+7)

Chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở bán kết AFF Cup đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Highlights Việt Nam vs Myanmar (Nguồn: FPT Play)

Trận bán kết AFF Cup 2022 sẽ là màn đối đầu giữa Việt Nam vs Indonesia, Thái Lan vs Malaysia. Trận lượt đi giữa Việt Nam vs Indonesia được đá vào ngày 6/1 trên SVĐ Gelora Bung Karno.

Ngày 3/11, vé xem trận bán kết lượt đi đã được Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) mở bán theo hình thức trực tiếp. Theo thông tin từ tờ Bola, toàn bộ vé đã hết sạch sau khi mở bán.

Đồng thời, đại diện LĐBĐ Indonesia cũng đưa ra cảnh báo về trận đối đầu sắp tới với ĐT Việt Nam: "Đây một lần nữa là mức giá rất đặc biệt dành cho khán giả khi bán vé, đó là những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi hy vọng rằng việc bán vé sẽ diễn ra suôn sẻ và không có trở ngại nào.

Đối với những khán giả đến xem, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ duy trì sự trật tự, an ninh và tuân theo các quy tắc an toàn trên sân Gelora Bung Karno".

Chưa đá giây nào, ĐT Việt Nam đã tạo nên cơn sốt ở Indonesia 238979
Vé xem trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Indonesia bán hết ngay khi mở bán trực tiếp

Do lo ngại an ninh, trận lượt đi giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ được đẩy lên đá sớm vào lúc 16h30. PSSI dự kiến phát hành hơn 70 nghìn vé ở trận này.

Ngày 4/1, vé xem sẽ được bán theo hình thức trực tuyến với các mệnh giá 1.000.000 IDR (vé VIP), 750.000 IDR (vé khán đài Tây), 250.000 IDR (vé hạng 1) và 150.000 IDR (vé hạng 2).

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải thi đấu dưới sức ép rất lớn từ các khán đài trên sân Gelora Bung Karno. Khả năng lớn, số vé được bán trực tuyến (không tính vé mời) cũng sớm cháy hàng vì sức hấp dẫn mà trận đấu đem lại.

Khi được hỏi về sức ép mà CĐV Indonesia tạo nên, HLV Park Hang Seo cho biết: "Khi đá sân khách sẽ có áp lực từ khán giả nhưng đó là điều đương nhiên. Theo tôi biết, đội Thái Lan khi sang đó cũng gặp những rắc rối.

Nếu có, đội chủ nhà sẽ bị xử phạt. Tôi không lo lắng quá về vấn đề này".

Indonesia nhận lệnh cấm ở AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng