Quảng cáo

Indonesia nhận lệnh cấm ở AFF Cup 2022

Thứ ba, 03/01/2023 18:30 PM (GMT+7)

Toàn bộ cầu thủ ĐT Indonesia đã nhận lệnh cấm trong suốt thời gian thi đấu các trận ở AFF Cup 2022.

Bảng A AFF Cup 2022 khép lại với vị trí nhất bảng thuộc về Thái Lan. Trong khi đó, Indonesia đứng nhì bảng do kém hiệu số.

Theo thể thức giải đấu, ĐT Indonesia sẽ chạm trán với đội nhất bảng B ở bán kết AFF Cup. Theo cục diện hiện tại, khả năng lớn, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ chạm trán Việt Nam ở vòng bán kết.

Để dồn toàn lực cho mục tiêu vô địch, các cầu thủ Indonesia đã bị nghiêm cấm sử dụng mạng xã hội. Họ không được phép đưa tin tức về bản thân lên mạng xã hội trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, vẫn có một số cá nhân chưa tuân thủ nghiêm túc lệnh cấm trên. Trao đổi với truyền thông, trưởng đoàn ĐTQG Indonesia ông Kombes Pol Sumardji cho biết, các biện pháp trừng phạt mạnh tay sẽ được áp dụng đối với bất cứ ai không thực hiện nội quy.

"Các biện pháp trừng phạt về mặt đạo đức luôn sẵn sàng vì đây là thoả thuận. Tôi luôn nhắc nhở cầu thủ về chuyện này. Hãy chờ tới khi giành chức vô địch AFF Cup, mọi người có thể tự do chia sẻ niềm vui này với gia đình, người thân và khán giả cả nước".

 Indonesia nhận lệnh cấm ở AFF Cup 2022 238696
Cầu thủ Indonesia bị cấm dùng mạng xã hội trong khi đá AFF Cup

Với ngôi nhất bảng B, các chiến binh sao vàng sẽ gặp Indonesia ở bán kết. VFF và BHL ĐT Việt Nam đã đi đến thống nhất bay vào TP HCM ngay sau khi trận gặp Myanmar kết thúc.

Sau đó, toàn đội tiếp tục bay sang Indonesia. Đến chiều ngày 4/1, Văn Hậu và đồng đội có thể bước vào buổi tập đầu tiên ở Jakarta.

Chia sẻ với báo giới, HLV Shin Tae Yong khẳng định ông sẽ chuẩn bị thật tốt để sẵn sàng chạm trán với Việt Nam và không khiến các CĐV thất vọng. Ở trận bán kết lượt đi, tuyển Indonesia sẽ được đá trên sân nhà.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ mong muốn các học trò của mình được bảo vệ an ninh nếu gặp Indonesia ở bán kết.

Chưa gặp Việt Nam, chuyên gia Indonesia đã 'run rẩy về cơn ác mộng' ở bán kết

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng