Quảng cáo

Chưa gặp Việt Nam, chuyên gia Indonesia đã 'run rẩy về cơn ác mộng' ở bán kết

Thứ ba, 03/01/2023 18:30 PM (GMT+7)

Giới chuyên môn xứ Vạn đảo bày tỏ sự lo lắng khi Indonesia có khả năng lớn gặp ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022.

Với việc mất ngôi đầu bảng A vào tay Thái Lan, nhiều khả năng Indonesia sẽ đụng độ Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022. Điều này được giới chuyên môn và đông đảo người hâm mộ trong khu vực đưa ra dự đoán từ trước.

Mới đây, tờ Bola (Indonesia) đã có bài viết nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam (đối thủ tiềm năng tại bán kết AFF Cup). Sau khi chỉ ra lịch sử đối đầu giữa 2 đội, chuyên gia Ana Devi đã dành sự đánh giá cao cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo:

"Ngoài yếu tố chiều sâu đội hình, ĐTQG Việt Nam trong những năm gần đây đã cho thấy sự vượt trội so với các đối thủ. Ở AFF Cup, Việt Nam đã có thành tích khá chói sáng. Các chiến binh sao vàng từng 2 lần vô địch AFF Cup vào các năm 2008 và 2018.

Chưa gặp Việt Nam, chuyên gia Indonesia đã lo sợ 'cơn ác mộng' ở b 238738
Chuyên gia Indonesia e ngại Tiến Linh

Ở kỳ AFF Cup 2022 lần này, HLV Park tung vào sân những cầu thủ tốt nhất của mình (trong đó nổi bật nhất là chân sút Nguyễn Tiến Linh). Nếu Việt Nam gặp Indonesia ở bán kết thì Tiến Linh sẽ là cơn ác mộng đối với các cầu thủ ĐT Indonesia.

Số lần lập công của Tiến Linh đang ngang bằng với thành tích của ngôi sao trụ cột Egy Maulana Vikri. Tại các trận vòng bảng vừa qua, Nguyễn Tiến Linh đã sút tung lưới Lào và Malaysia".

Vé xem trận bán kết lượt đi trên sân nhà của ĐT Indonesia đã chính thức được mở bán. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 6/1 trên sân vận động Gelora Bung Karno.

Vé được LĐBĐ Indonesia bán trực tiếp trong ngày 3/1. Đến ngày 4/1, số vé còn lại sẽ được bán theo hình thức trực tuyến.

Trước đó, ở trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan tại vòng bảng AFF Cup, SVĐ Bung Karno đã đón lượng lớn khán giả tới sân theo dõi. Điều này làm dấy lên lo ngại về mặt an ninh khi trước thời điểm diễn ra trận đấu, xe bus chở ĐT Thái Lan đã bị CĐV đội chủ nhà tấn công.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng