Quảng cáo

CĐV Thái Lan phản ứng ra sao khi Việt Nam hòa Indonesia?

Thứ sáu, 06/01/2023 20:30 PM (GMT+7)

Các CĐV Thái Lan đưa ra nhiều bình luận khác nhau về kết quả trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Việt Nam vs Indonesia.

Thái Lan cùng với Indonesia, Malaysia và Việt Nam là 4 đại diện lọt vào bán kết AFF Cup 2022. Đội bóng xứ Chùa vàng thi đấu muộn hơn 1 ngày so với thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam vừa có trận hòa trên sân khách trước Indonesia. Sau khi 90 phút thi đấu chính thức trên sân Bung Karno khép lại, rất đông CĐV Thái Lan đã để lại ý kiến đánh giá trên các trang fanpage về bóng đá.

"Indonesia chơi thật thô bạo", tài khoản วัฒน์ ศุภวัฒน์ แฟมิลี่แมน nhận định.

fd

"HLV Park Hang Seo không căng thẳng như khi đối đầu với Thái Lan. Tôi quan sát thấy mỗi khi gặp Thái Lan ông ấy rất căng thẳng".

ey3

"Tôi cứ ngỡ mình đang xem boxing. Haha", khán giả tên Rattanaporn Hongthong chỉ trích lối đá bạo lực của 2 đội.

ge4

"Đội của ông mạnh hơn Indonesia, nhưng ông lại không thể đánh bại họ. Tại sao ông lại phát biểu như vậy", một CĐV Thái Lan bày tỏ sự thắc mắc trước phát biểu của HLV Park Hang Seo ở cuộc họp báo sau trận.

ryh

"Trận bán kết lượt về chắc chắn sẽ có gian lận. Indonesia phải chơi tập trung và cẩn thận với cầu thủ Việt Nam, trọng tài và quan trọng nhất là những quả phạt đền bí ẩn", JobBa Lam nhận định.

rj

Chiều ngày 7/1, Văn Hậu và đồng đội sẽ khởi hành trên chuyến bay về Việt Nam. Toàn đội hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất sau đó bay nối chuyến ra Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc, các chiến binh sao vàng chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về trên sân nhà.

Tổ trọng tài bắt trận lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia cũng vừa được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á công bố. Vé xem trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình có các mức giá từ 400.000 đồng/vé đến 1.000.000 đồng/vé.

Về phía Thái Lan, thầy trò HLV Mano Polking sẽ đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 vào lúc 19h30 ngày 7/1.

Indonesia bị CĐV từ chối cổ vũ ở trận hòa 0-0 trước Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng