Quảng cáo

Báo Malaysia: 'Trọng tài Sato có quan hệ tình cảm với một phụ nữ Việt Nam'

Thứ năm, 29/12/2022 19:10 PM (GMT+7)

Báo giới Malaysia bất ngờ đăng tải thông tin đầy tranh cãi liên quan tới đời tư cá nhân của trọng tài Ryuji Sato.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua 0-3 trước Việt Nam khiến CĐV Malaysia không thể nuốt trôi thất bại. Người hâm mộ Malaysia không đồng tình với các quyết định của trọng tài chính Ryuji Sato, đặc biệt là tình huống ĐT Việt Nam được hưởng penalty và chiếc thẻ đỏ của Azam Azmi.

Thậm chí, một tờ báo của Malaysia còn săm soi chuyện đời tư của trọng tài Sato. Tác giả đã đưa ra thông tin không chính xác về vị vua áo đen người Nhật Bản.

"CĐV Malaysia đã phát hiện ra tài khoản tiktok của một phụ nữ Việt Nam chụp ảnh thân thiết với ông Sato. Phần mô tả ở tài khoản tiktok trên có xuất hiện tên của trọng tài Sato kèm theo biểu tượng trái tim. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ Hổ Malay tức giận.

Dựa trên những bình luận, trọng tài Sato được cho là có quan hệ tình cảm với một phụ nữ Việt Nam. Sau khi bị CĐV Malaysia tràn vào trang cá nhân, trang Instagram của người phụ nữ bí ẩn cũng đã được chuyển sang chế độ riêng tư", tờ Mojiri viết.

Báo Malaysia: 'Trọng tài Sato có quan hệ tình cảm với một phụ nữ Việt Nam' 237628
Tờ báo Malaysia săm soi chuyện đời tư của trọng tài Sato

Tuy nhiên, thông tin mà tác giả đưa ra trong bài mang tính 1 chiều và quy chụp. Ông Ryuji Sato luôn nhận được sự yêu mến của khán giả Việt Nam trong nhiều năm qua. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Việt Nam cũng thường xuyên đăng ảnh thể hiện sự mến mộ đối với trình độ chuyên môn của vị trọng tài FIFA.

Hiện tại, trọng tài Sato đã trở về Nhật Bản sau khi làm xong nhiệm vụ bắt chính trận Việt Nam vs Malaysia ở AFF Cup. Theo ý kiến từ giới chuyên môn cũng như luật FIFA, quyết định thổi penalty cho Việt Nam của ông Ryuji Sato là hoàn toàn chính xác.

Sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận gặp Singapore vào lúc 19h30 ngày 30/12 trên sân khách. Hiện, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng nhất bảng. Nếu có được 3 điểm, Văn Hậu và đồng đội sẽ giành vé vào bán kết sớm.

Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Malaysia ngừng cầm còi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng