Quảng cáo

Malaysia chơi 'chiêu lạ', quyết tạo bất ngờ trước Việt Nam tại AFF Cup

Thứ hai, 26/12/2022 05:35 AM (GMT+7)

Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, BHL Malaysia đã lập tức cho các cầu thủ tập kín trước sự 'nhòm ngó' của truyền thông.

Nghe nội dung bài viết

Tối 25/12, ĐT Malaysia đã đặt chân tới Việt Nam. Ngay lập tức, đội khách chia làm 2 nhóm: nhóm các cầu thủ đá chính trong trận đấu trước về khách sạn thả lỏng và nhóm dự bị ra sân tập luyện. Dù chỉ có khoảng 10 cầu thủ ra sân tập, tuy nhiên HLV Kim Pan-gon vẫn rất cẩn thận khi cho toàn đội tập kín. 

Ngoài các cầu thủ chưa được ra sân nhiều, trong buổi tập tối muộn 25/12 của ĐT Malaysia còn có sự xuất hiện của tiền đạo Darren Lok và trung vệ Dominic Tan. Hai gương mặt kể trên của Malaysia đều là những cầu thủ đá chính trong trận ra quân gặp Myanmar, thậm chí Dominic Tan. còn chơi trọn 90 phút. Tuy nhiên, cả Darren Lok và Dominic Tan đều ngồi dự bị trong trận gặp Lào vừa qua. 

Có thể thấy, HLV Kim Pan-gon không hề ngần ngại che giấu ý đồ của mình khi cất một số trụ cột để giữ sức cho trận gặp ĐT Việt Nam. Hiện tại, Malaysia đang có 6 điểm và giành lợi thế trong việc cạnh tranh vé vào bán kết AFF Cup 2022. Do đó, Mãnh Hổ đặt mục tiêu giành điểm trước ĐT Việt Nam để tự quyết số phận của mình. 

Malaysia chơi 'chiêu lạ', quyết tạo bất ngờ trước Việt Nam tại AFF Cup 236000
Malaysia quyết tâm giành điểm trước ĐT Việt Nam

Được biết, chiều 26/12 Malaysia có một buổi tập chính thức trước khi bước vào trận đấu với Việt Nam vào ngày 27/12. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của 2 đội không nằm ở yếu tố thời gian, mà nằm ở chất lượng mặt cỏ. Theo đó, mặt cỏ sân Mỹ Đình đang không có được chất lượng tốt nhất. Chưa kể, những vấn đề lùm xùm về chất lượng khung thành trong trận giao hữu của ĐT Việt Nam vs Dortmund cũng dấy lên những lo ngại về cơ sở vật chất của sân. 

Thậm chí, chính HLV Park Hang Seo phải dặn dò các cầu thủ chuẩn bị giày phù hợp để thi đấu. Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ về lời căn dặn của HLV Park: "Đúng là mặt cỏ sân Mỹ Đình chưa tốt lắm nhưng toàn đội cũng đã làm quen. Đây là khó khăn chung của cả tuyển Việt Nam và đội Malaysia. Tôi nghĩ rằng chất lượng mặt sân không ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển Việt Nam. Do nền mặt sân Mỹ Đình lún hơn sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nên HLV Park đã đề nghị toàn đội phải đi giày đinh sắt trong buổi tập và cả khi ra sân thi đấu".

Người hâm mộ Việt Nam đón tin vui ở AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng