Quảng cáo

Không có bản quyền AFF Cup, Thái Lan quay sang làm khó đối thủ

Thứ năm, 22/12/2022 05:40 AM (GMT+7)

Thái Lan là nước duy nhất chưa thể sở hữu bản quyền AFF Cup 2022, không những vậy họ cũng hét giá rất cao cho những đội khách tới đây thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Thật khó tin khi ĐT Thái Lan - ĐKVĐ AFF Cup lại đang là quốc gia duy nhất trong khu vực Đông Nam Á vẫn chưa thể sở hữu bản quyền AFF Cup 2022. Được biết, các lãnh đạo FAT cũng không quá mặn mà trong việc mua bản quyền. Mới đây ĐT Thái Lan đã thi đấu trận ra quân và có chiến thắng 5-0 trước Brunei. 

Không có bản quyền đã đành, Thái Lan tiếp tục có những hành động gây bất bình dư luận khi đẩy giá vé của CĐV đội khách. Theo đó, để sở hữu một tấm vé theo dõi trực tiếp Thái Lan thi đấu trên sân nhà ở vòng bảng, người dân bản địa chỉ phải bỏ ra từ 250 - 600 baht (khoảng 170.00 - 410.000 VNĐ). 

Tuy nhiên, con số này dành cho cổ động viên đội khách lại được niêm yết với một mức giá duy nhất 800 baht (khoảng 550.000 VNĐ). Đáng nói, CĐV đội khách sẽ bị hạn chế rất nhiều trong vấn đề mua vé. Cụ thể, mỗi CĐV đội khách chỉ được mua tối đa 4 vé. Trong khi, CĐV bản địa lại có thể mua với số lượng nhiều hơn. 

Việc siết chặt khâu phân phối vé đầu ra cho thấy, Thái Lan muốn hạn chế tối đa CĐV đội khách tiếp lửa. Bởi trong bối cảnh hiện tại, Thái Lan đang mất dần niềm tin với người hâm mộ quê nhà. Sẽ là một hình ảnh không đẹp nếu như người hâm mộ Voi Chiến bị lép vế trước người hâm mộ đội khách ngay trên sân Thammasat.

Không có bản quyền AFF Cup, Thái Lan quay sang làm khó đối thủ 234755
CĐV đội khách tới Thái Lan sẽ phải trả giá vé cao gấp 2,3 lần

Ở dưới sân, HLV Polking dường như đang cảm nhận được những áp lực tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, nhà cầm quân từng dẫn dắt TP. HCM tỏ ra khá bình tĩnh: "Về áp lực, chúng tôi rõ ràng là có vì đang là các nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, toàn đội đã bỏ qua nó và có màn trình diễn tốt. Thái Lan đã áp lực rồi nhưng như đã nói, chúng tôi cần phải sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo".

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Thái Lan sẽ không phải thi đấu. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ trở lại thi đấu vào lúc 19h30 ngày 26/12 khi đón tiếp ĐT Philippines trên sân nhà.

Madam Pang tiếp tục 'vung tiền', 'bơm doping' cho Thái Lan tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng