Quảng cáo

Sếp lớn Indonesia nói lời 'đanh thép' về tương lai của HLV Shin Tae-yong

Thứ năm, 30/12/2021 16:52 PM (GMT+7)

Bộ trưởng Bộ Thanh Niên và Thể Thao Indoniesa đã lên tiếng xác nhận tương lại của HLV Shin Tae-yong sau trận thua thảm hại trước Thái Lan.

Highlights: Indonesia 0-4 Thái Lan (Nguồn Dugout)

Đặt rất nhiều quyết tâm trước trận chung kết lượt đi với Thái Lan, Indonesia đã không thể tạo nên bất ngờ và nhận trận thua đậm với tỷ số 0-4. Coi như đã hết cơ hội vô địch AFF Cup 2021, vấn đề tương lai của HLV Shin Tae-yong trở thành đề tài được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Tuy nhiên mới đây đích thân ông Zainudin Amali, Bộ trưởng Bộ Thanh Niên và Thể Thao Indonesia đã lên tiếng xác nhận về tương lai của HLV Shin Tae-yong: "Chắc chắn HLV Shin Tae-yong sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển Indonesia. Không có sự thay đổi nào sau trận đấu. Công việc của anh ấy vẫn sẽ được đảm bảo. Chính phủ luôn ủng hộ quyết định của LĐBĐ Indonesia". 

"Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Indonesia đã chiến đấu hết mình ở giải đấu này và thậm chí còn đứng đầu bảng. Thái Lan hiện tại có trình độ hơn hẳn chúng tôi nên trận thua này cũng không phải là kết quả quá tệ". Ông Zainudin Amali chia sẻ thêm về thất bại 4-0 trước ĐT Thái Lan.

hlv-shin-tae-yong-toi-ton-trong-quyet-dinh-cua-trong-tai-du-dung-hay-sai_61659
HLV Shin Tae-yong vẫn được đảm bảo tương lai sau chung kết AFF Cup 2021

Hiện tại ngoài việc dẫn dắt ĐTQG Indonesia, HLV Shin Tae-yong còn đang kiêm nhiệm ở cả đội U20 lẫn U23. Nòng cốt của lứa cầu thủ tham dự AFF Cup 2021 hiện tại đều còn khá trẻ và đặt mục tiêu vô địch SEA Games 31 vào năm sau tại Việt Nam.

Trong số 4 đội tuyển lọt vào bán kết AFF Cup 2021, HLV Shin Tae-yong là người còn thời hạn hợp đồng lâu nhất. Giao kèo của chiến lược gia người Hàn Quốc với LĐBĐ Indonesia có hiệu lực tới cuối năm 2023. Trong khi đó tương lai của HLV Polking tại ĐT Thái Lan chỉ được quyết định sau khi AFF Cup 2021 kết thúc.

Ngôi sao ĐT Thái Lan 'nắm chắc' giải thưởng danh giá ở AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng