Quảng cáo

Không có Việt Nam, trận chung kết AFF Cup vẫn tạo nên cơn sốt không tưởng

Thứ hai, 27/12/2021 17:32 PM (GMT+7)

Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng mở bán, trận chung kết AFF Cup giữa Indonesia và Thái Lan đã bán hết sạch vé.

Highlights: Indonesia 4-2 Singapore (Nguồn Dugout)

Lần lượt vượt qua Singapore và Việt Nam, trận chung kết AFF Cup 2021 sẽ là cuộc chạm trán giữa Indonesia và Thái Lan. Dù không phải là một kịch bản trong mơ giữa Việt Nam và Thái Lan nhưng trận đấu tranh ngôi vương của khu vực ĐNÁ vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo thông tin của tờ Siamsport, 10.000 vé của trận chung kết lượt đi giữa Thái Lan và Indonesia đã được phân phối hết chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ mở bán. Mặc dù sức chức của sân là 55.000 chỗ ngồi nhưng vì quy định phòng chống dịch nên chỉ có 10.000 vé được bán ra.

Được biết 10.000 chiếc vé của trận đấu này đã được chia đều cho CĐV 2 đội, mỗi bên 5000 vé. Mặc dù chỉ lấp đầy 1/5 số lượng ghế trên SVĐ Quốc gia Singapore nhưng sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Thái Lan và Indonesia hứa hẹn sẽ tạo nên một bầu không khí rất sôi động. 

S__238903307
CĐV Thái Lan và Việt Nam ngồi lẫn với nhau ở trận bán kết lượt về

Trước đó đã nhiều CĐV của "Voi chiến" đã lên tiếng tố BTC của AFF Cup hành xử thiếu chuyên nghiệp. Ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Quốc gia Singapore, BTC đã để cho lực lượng CĐV 2 bên ngồi lẫn với nhau nhưng rất may là đã không xảy ra xô xát. Ngoài ra, những người hâm mộ của "Voi chiến" còn không được phép mang trống vào sân để cổ vũ.

Chung kết AFF Cup 2021 hứa hẹn sẽ là một trận đấu nóng cả trên sân và ở trên khán đài. ĐT Thái Lan đang đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cúp vàng ĐNÁ lần thứ 6 trong lịch sử. Ở phía bên kia chiến tuyến, Indonesia cũng rất khao khát ngôi vương sau 5 lần thất bại ở trận chung kết. 

HLV Thái Lan: 'Việt Nam hãy tiếp tục cố gắng chiến đấu cho ngôi vị số 1 ĐNÁ với chúng tôi'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng