Quảng cáo

CHÍNH THỨC: 'Trợ thủ' HLV Park viết đơn xin rời ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/12/2021 15:13 PM (GMT+7)

Rất có thể, trong thời gian tới thì một vài trợ lý người Hàn của HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay với ĐT Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất được chúng tôi xác nhận, bác sỹ Choi Ju Young đã viết đơn xin nghỉ việc ở ĐTQG Việt Nam ngay sau khi chiến dịch AFF Cup 2021. Theo đó, ông Choi Ju Young đã báo cáo điều này lên HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Được biết, ông Choi đưa ra lý do là gia đình để chia tay ĐT Việt Nam. Cụ thể, người được gọi là "thần y" này muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình ở Hàn Quốc.

CHÍNH THỨC: 'Trợ thủ' HLV Park viết đơn xin rời ĐT Việt Nam 99452
Bác sỹ Choi sẽ rời khỏi ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Choi cũng chịu rất nhiều áp lực trong thời gian gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng ông Choi là nguyên do khiến cho Văn Hậu, Đình Trọng chấn thương nặng hơn so với dự kiến. Dù HLV Park Hang Seo khẳng định quyết định dùng người thuộc về trách nhiệm của ông nhưng bác sĩ Choi vẫn bị liên đới và chịu nhiều chỉ trích từ phía một bộ phận người hâm mộ.

Cũng theo nguồn tin riêng của chúng tôi, không chỉ ông Choi Ju Young mà một vài trợ lý người Hàn khác của ĐT Việt Nam cũng đang tính đến chuyện "chia tay" HLV Park Hang Seo. Đây có thể xem là một thông tin gây hoang mang lớn với dư luận.

Bởi lẽ, thành công của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua mang rất nhiều dấu ấn của "bộ sậu" người Hàn Quốc. Việc phải chia tay một lượt nhiều thành viên trong BHL ĐT Việt Nam như vậy chắc chắn sẽ khiến VFF và HLV Park gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm người thay thế.

Kiatisak nói về HLV Park Hang Seo sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo