Quảng cáo

Nóng: Đội tuyển đầu tiên ở AFF Cup chia tay HLV?

Thứ hai, 27/12/2021 16:02 PM (GMT+7)

HLV Tatsuma Yoshida cho biết ông đang cân nhắc rời ĐT Singapore khi nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại quê nhà Nhật Bản.

Highlights: Indonesia 4-2 Singapore (Nguồn Dugout)

Không được đánh giá quá cao tại AFF Cup 2021, ĐT Singapore đã có một giải đấu tương đối thành công. Ở trận bán kết lượt về gặp Indonesia, "Những chú sư tử" suýt chút nữa đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng vô cùng ấn tượng dù thi đấu chỉ với 8 người trên sân. 

Tuy nhiên sau khi bị loại từ bán kết của AFF Cup 2021, HLV Tatsuma Yoshida đã có ý định chia tay với ĐT Singapore. Theo thông tin của tờ Straits Times, chiến lược gia người Nhật Bản đã nhận được nhiều sự đề nghị từ quê nhà và đang nghiêm túc cân nhắc những sự lựa chọn này. 

Trước đó khi để thua Thái Lan ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, HLV Tatsuma Yoshida đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ những CĐV nhà. Chiến lược gia 47 tuổi thậm chí còn bật khóc và phải bỏ dở buổi họp báo sau trận. Nhiều khả năng đây cũng là nguyên nhân khiến HLV Yoshida muốn rời ghế nóng của ĐT Singapore.

[Downloader.la]-61c97ca5f2dc3
ĐT Singapore đã chơi đầy cố gắng trước Indonesia

Hiện tại bản hợp đồng của HLV Tatsuma Yoshida với đội tuyển Singapore chỉ còn đúng 1 năm. Vì thế rất nhiều CLB ở J-League sẵn sàng bỏ tiền ra để phá vỡ hợp đồng nhằm sớm có được sự phục vụ của chiến lược gia 47 tuổi. Mùa giải mới của J-League được dự kiến sẽ bắt đầu khởi tranh vào tháng 2/2022.

Trong quá khứ, HLV Tatsuma Yoshida cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại J-League. Ông đã từng dẫn dắt nhiều CLB tên tuổi như Kashiwa Reysol, Albirex Niigata hay Ventforet Kofu. Năm 2019, chiến lược gia người Nhật Bản bắt đầu dẫn dắt ĐTQG Singapore. Dù chưa có được thành công nào nổi bật nhưng "Những chú sư tử" trong giai đoạn này thi đấu khá ấn tượng nhờ lối đá nhanh và đơn giản.  

CHÍNH THỨC: 'Trợ thủ' HLV Park viết đơn xin rời ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng