Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Không ngại Việt Nam, chúng tôi đủ sức vô địch AFF Cup'

Thứ hai, 29/11/2021 16:00 PM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ Matichon, HLV Polking của ĐT Thái Lan đã có những tuyên bố rất tự tin về mục tiêu vô địch AFF Cup 2021 của đội nhà.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Sau khi lượt đi của Thai League kết thúc, ĐT Thái Lan sẽ chính thức hội quân vào ngày 29/11 với 24 cầu thủ đang thi đấu ở trong nước. Các ngôi sao còn lại đang chơi bóng ở nước ngoài sẽ hội quân sau khi hoàn tất các trận đấu cùng với CLB chủ quản.

Khi được hỏi về đối thủ cạnh tranh chính là ĐT Việt Nam, HLV Polking đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: "Lợi thế của ĐT Việt Nam là được tập huấn 3-4 tháng khi chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Họ luôn chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên chúng tôi không hề e ngại họ".

"Nhưng tôi đồng thời tin tưởng rằng ĐT Thái Lan đủ sức để lên ngôi vô địch AFF Cup 2021. Chúng tôi cần sự chuẩn bị và những buổi tập thật tốt. Hãy xem các cầu thủ này sẽ mang đến những gì ở giải đấu năm nay". Thuyền trưởng của "Voi chiến" kết luận.

21
HLV Polking tự tin vào khả năng vô địch của ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan sẽ chỉ có 3 ngày tập luyện trước trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2021 gặp ĐT Timor Leste vào ngày 5/12. Hai ngôi sao đáng chú ý đang thi đấu ở J-League là Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu này khi phải thi đấu cùng CLB vào ngày 4/12 rồi mới bay sang Singapore.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan sẽ nằm ở bảng A cùng với Singapore, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Dự kiến HLV Polking sẽ có được đầy đủ quân số ở trận đấu thứ 2 tại vòng bảng gặp ĐT Myanmar vào ngày 11/12 khi những ngôi sao ở nước ngoài đã kịp trở lại. 

Hùng Dũng mang số áo lạ, tập buổi đầu cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng