Quảng cáo

HLV Thái Lan lo sợ 'bão chấn thương' khi tham dự AFF Cup 2021

Chủ nhật, 28/11/2021 21:05 PM (GMT+7)

Tờ Siam Sports đưa tin HLV Polking đang lo ngại các cầu thủ ĐT Thái Lan sẽ gặp chấn thương khi có quá ít ngày chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Mặc dù đã công bố danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2021 vào ngày 24/11 thế nhưng phải đến ngày 30/11, ĐT Thái Lan mới có thể hội quân. Chưa thể có được đầy đủ quân số vì nhiều lý do khác nhau, HLV Polking đã chia sẻ về những khó khăn mà "Voi chiến" đang gặp phải:

"Tôi ước có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho giải đấu này. Đội tuyển phải nhanh chóng bắt nhịp với nhau để bù lại khoảng thời gian đã mất trước đó. Mặc dù khó khăn nhưng ĐT Thái Lan phải hướng về phía trước để có được kết quả tốt nhất".

Ngoài ra chiến lược gia 45 tuổi cũng lo ngại về vấn đề chấn thương khi ĐT Thái Lan có quá ít ngày tập luyện: "Chúng tôi chỉ có đúng 3 buổi tập tại Singapore. Hai ngày hội quân ở Thái Lan sẽ là lúc để phục hồi. Chấn thương là điều mà chúng tôi đang lo ngại khi các cầu thủ vừa mới trải qua trận đấu ở cuối tuần".

poling
Polking cho rằng ĐT Thái Lan có quá ít thời gian chuẩn bị

Triệu tập 30 cầu thủ thế nhưng ĐT Thái Lan sẽ chỉ bay sang Singapore với 24 cái tên. Những ngôi sao của "Voi chiến" đang thi đấu ở nước ngoài sẽ hội quân sau khi phải hoàn tất các trận đấu cùng CLB chủ quản. Dự kiến phải đến trận đấu thứ 2 tại vòng bảng gặp ĐT Myanmar thì HLV Polking mới có được đầy đủ quân số.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan sẽ nằm ở bảng A cùng với Singapore, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Dù chưa có được lực lượng mạnh nhất nhưng ở trận mở màn vào ngày 5/12, "Voi chiến" sẽ chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng là ĐT Timor Leste. 

'Ngôi sao số 1' của ĐT Thái Lan tỏa sáng rực rỡ ngay trước thềm AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng