Quảng cáo

Người Indo thẳng thắn 'tiên tri' số phận của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Chủ nhật, 28/11/2021 14:55 PM (GMT+7)

Ở AFF Cup 2021, tuyển Việt Nam nằm chung bảng đấu với Lào, Campuchia, Malaysia và Indonesia. Đây là bảng đấu được đánh giá là không hề đơn giản với thầy trò HLV Park Hang Seo.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐTQG Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ của AFF Cup. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên ngôi vô địch tại giải đấu cách đây 3 năm sau khi đánh bại Malaysia ở trận chung kết.

Tuy vậy, dưới góc nhìn của chuyên gia bóng đá người Indonesia gốc Anh - Alex Journey, ông cho rằng cửa để ĐT Việt Nam tiếp tục đứng trên đỉnh vinh quang của AFF Cup là không quá cao khi các đối thủ giờ đây đã mạnh hơn rất nhiều so với giải đấu diễn ra 3 năm trước.

"Giải đấu năm 2021 giờ đây sẽ chứng kiến sự trỗi dậy của các đội tuyển. Khác với năm 2018, những đội bóng mạnh trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia... giờ đây đang có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trước khi bước vào giải đấu.

Bằng chứng là Thái Lan đã triệu tập một dàn cầu thủ đẳng cấp với những Chanathip hay Theerathorn Bunmathan... Họ rõ ràng muốn có danh hiệu này hơn bao giờ hết.

Còn với Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã nhận được sự ủng hộ lớn từ Liên đoàn khi được đá 3 trận giao hữu quốc tế quan trọng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đó có trận đấu gặp CLB mạnh từ giải Thổ Nhĩ Kỳ là Antalyaspor. Được biết, phía Liên đoàn bóng đá Indonesia đã phải chi ra một số tiền lớn để có thể đá giao hữu với Antalyaspor.

Trong khi đó, Malaysia với một dàn cầu thủ có chuyên môn cực tốt thì lại đang rất quyết tâm để có thể giành lấy chức vô địch.

75625429_1509780852512839_7510586650267746304_n
Văn Toàn và đồng đội sẽ có một giải đấu cam go.

Vậy nên, thử thách với ĐT Việt Nam ở giải năm nay là lớn hơn trước rất nhiều. Khi mà các đối thủ xem AFF Cup 2021 là một mục tiêu đặc biệt quan trọng thì thật không dễ để HLV Park Hang Seo bảo vệ thành công chức vô địch.

Nếu để dự đoán thì tôi không nghĩ ĐT Việt Nam sẽ giành cúp", chuyên gia Alex Journey - cây viết của tờ Bolasports chia sẻ với chúng tôi.

Ở AFF Cup 2021, tuyển Việt Nam nằm chung bảng đấu với Lào, Campuchia, Malaysia và Indonesia. Bảng đấu còn lại là sự góp mặt của Thái Lan, Myanmar, Timor Leste, Philippines và chủ nhà Singapore.

'Điều thần kỳ' bất ngờ đến, HLV Park lập tức đổi kế hoạch cho ĐTVN trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng