Quảng cáo

Hậu vệ ĐT Thái Lan nhận đãi ngộ 'cực khủng' ngay trước trận đấu với Việt Nam

Thứ năm, 23/12/2021 17:09 PM (GMT+7)

Chia tay J-League để trở về quê nhà Thái Lan thi đấu, Theerathon Bunmathan sẽ được nhận mức lương vô cùng ấn tượng từ CLB Buriram United.

Highlights: Thái Lan 2-0 Singapore (Nguồn Dugout)

Như thông tin đã đưa trước đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã chính thức chia tay CLB Yokohama F.Marinos để trở về Thái Lan thi đấu. Tại Nhật bản, ngôi sao của ĐT Thái Lan trở thành trụ cột không thể thay thế và giúp Yokohama F.Marinos lên ngôi vô địch J-League 2019.

Tuy nhiên sau 3 năm thi đấu tại Nhật Bản, Theerathon không còn giữ được phong độ và thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị. Sau khi mùa giải 2020/2021 của J-League kết thúc, hậu vệ của ĐT Thái Lan đã chính thức trở về quê nhà chơi bóng trong màu áo của CLB cũ Buriram United.

Mới đây theo tiết lộ của tỷ phú Newin, CLB Buriram United đã tốn một khoản phí không hề nhỏ để đưa Theerathon Bunmathan trở lại. Hậu vệ của ĐT Thái Lan sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và mỗi tháng sẽ nhận được mức lương lên tới 1,2 triệu Baht (hơn 800 triệu đồng). 

[Downloader.la]-61c446ce2a11a
Nhiều khả năng Theerathon sẽ xuất phát ngay từ đầu ở trận gặp ĐT Việt Nam

Ở giai đoạn đầu sự nghiệp, Theerathon đã từng thi đấu trong màu áo Buriram United từ năm 2009 tới 2016. Sau đó, hậu vệ 31 tuổi chuyển đến Muangthong rồi mới bắt đầu sang chơi bóng ở Nhật Bản. Được biết ở mùa giải Thai League năm sau, Theerathon sẽ được nhận chiếc áo số 2 đã làm nên tên tuổi của mình ở CLB cũ.

Tại AFF Cup 2021, Theerathon Bunmathan đã đá chính trong 2 trận đấu gặp Myanmar và Philippines, đóng góp 1 đường kiến tạo. Với kinh nghiệm thi đấu tại J-League, hậu vệ 31 tuổi được coi là nhân tố cực kỳ quan trọng của ĐT Thái Lan hiện tại. Ngày hôm nay 23/12, Theerathon Bunmathan cùng các đồng đội sẽ bước vào trận bán kết được đánh giá rất khó khăn với đối thủ là ĐT Việt Nam. 

HLV Thái bất ngờ 'mách nước' cho Việt Nam đánh bại đội nhà

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng