Quảng cáo

BTC gây tranh cãi khi chỉ vinh danh mỗi cầu thủ của ĐT Thái Lan

Thứ hai, 27/12/2021 10:09 AM (GMT+7)

Mặc dù đã có trận lượt về thi đấu ấn tượng và lấn lướt Thái Lan tuy nhiên không có giải thưởng cá nhân nào sau trận thuộc về ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Bước vào trận bán kết lượt về với tâm thế buộc phải thắng, ĐT Việt Nam đã sớm dâng cao đội hình và dồn ép đối thủ. Mặc dù không ghi được bàn và chấp nhận trận hòa với tỷ số 0-0, tuy nhiên các học trò của HLV Park đã có thời điểm chơi cực kỳ lấn lướt và khiến Thái Lan phải co cụm phòng ngự.

Tuy nhiên sau khi kết thúc trận đấu, cả 2 giải thưởng cá nhân lại đều thuộc về ĐT Thái Lan. Giải cầu thủ năng nổ nhất trận được trao cho Theerathon Bunmathan trong khi đó danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận lại thuộc về tiền vệ Phitiwat Sukjitthammakul.

Thi đấu trọn vẹn 90' nhưng màn trình diễn của Phitiwat là không quá ấn tượng với vai trò là tiền về phòng ngự. Nếu so với Quang Hải, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có một ngày thi đấu rất nổi bật. Từ chuyền bóng tạo cơ hội hay những cú dứt điểm, tiền vệ 24 tuổi xứng đáng là cầu thủ hay nhất trên sân.

270007761_461126822050206_1264773832555033208_n
Theerathon Bunmathan lần thứ 2 liên tiếp được bình chọn là cầu thủ năng nổ nhất trận

Trên trang chủ của AFF Cup, rất nhiều CĐV cũng gọi tên Quang Hải cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận sau những gì anh đã làm được trên sân. Ngoài ra, hậu vệ Theerathon Bunmathan cũng đang gây tranh cãi rất lớn khi 2 trận đấu với Việt Nam ở bán kết, ngôi sao này đều có những tình huống cố tình chơi cùi chỏ.

Thất bại với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam chính thức trở thành cựu vương của AFF Cup. Về phía Thái Lan, họ sẽ tiến vào chung kết và chạm trán "ông vua về nhì" Indonesia. Tuy nhiên "Voi chiến" cũng đang gặp nhiều bất lợi khi Theerathon Bunmathan bị treo giò khi nhận đủ 2 thẻ vàng còn thủ môn Chatchai Bootprom bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

NÓNG: VFF gặp mặt HLV Park để 'bàn chuyện tương lai' sau khi thua Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng