Quảng cáo

Sao HAGL có động thái mới sau sai lầm tai hại khiến Việt Nam thua đau người Thái

Thứ hai, 27/12/2021 09:34 AM (GMT+7)

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chính thức lên tiếng sau khi ĐT Việt Nam bị loại ở bán kết AFF Cup 2021.

VIDEO: Hồng Duy mắc sai lầm nghiêm trọng khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua (Nguồn: Next Media)

Để thua trước người Thái, ĐT Việt Nam đã chính thức phải nói lời chia tay với AFF Cup. Ở trận bán kết lượt đi, Các chiến binh Sao vàng để đối thủ dẫn trước 2 bàn, đến trận lượt về, chúng ta đã không thể có cho mình ít nhất 1 bàn thắng.

Trong đó, bàn thua thứ nhất mà ĐT Việt Nam phải nhận ở bán kết lượt đi xuất phát từ sai lầm cá nhân của Hồng Duy. Hồng Duy trong tư thế rất thoải mái lại lúng túng trượt chân để Chanathip thoát xuống. Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã buộc phải rời khỏi khu vực 16m50 nhưng vẫn không thể ngăn cản Chanathip Songkrasin mở tỷ số trận đấu.

Mới đây, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái gửi lời xin lỗi tới NHM: "Lời đầu tiên cho Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân của Duy ở lượt đi khiến cho kết quả lượt về của đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn.

01640571165.png
Bài đăng mới nhất của Hồng Duy

Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối khi ĐT Việt Nam dừng chân tại bán kết, nhưng thật sự hôm qua Duy xin gửi lời cảm ơn đến tập thể đội đã có 1 trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Cảm ơn toàn thể người hâm mộ trong và ngoài nước đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển suốt thời gian qua. Chuẩn bị cũng bước sang năm mới, xin chúc tất cả mọi người một năm mới thật nhiều sức khỏe và bình an".

Theo kế hoạch, ngày 31/12, Hồng Duy và các đồng đội sẽ từ Singapore trở về Việt Nam. Toàn đội sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào chuẩn bị cho VL thứ 3 World Cup 2022.

 HLV Park nói gì về tương lai sau khi ĐT Việt Nam thất bại ở AFF Cup?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng