Quảng cáo

Báo Thái 'điểm mặt' 3 cầu thủ đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 22/12/2021 09:34 AM (GMT+7)

Trước trận bán kết AFF Cup 2021, truyền thông Thái Lan đã chỉ ra 3 cái tên của ĐT Việt Nam mà "Voi chiến" sẽ phải dè chừng.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Việc ĐT Việt Nam chỉ có được vị trí thứ 2 tại bảng B là điều bất ngờ với Thái Lan. "Voi chiến" chưa nghĩ đến viễn cảnh sẽ phải đụng độ thầy trò HLV Park Hang Seo sớm như hiện tại. Vì thế trước thềm bán kết AFF Cup 2021, truyền thông Thái Lan đang cố gắng phân tích được lối đá của "Rồng Vàng".

Mới đây tờ Goal phiên bản Thái Lan đã chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà họ cần phải để mắt tới. Đó là Tiến Linh, Quang Hải và Hoàng Đức. Theo đó bài viết cũng cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo là đối thủ vô cùng đáng gớm và xuất sắc trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

"Tiến Linh đang lấy lại được phong độ tốt nhất và vừa ghi 2 bàn thắng ấn tượng vào lưới Campuchia. Quang Hải thì không cần phải phân tích quá nhiều. Cầu thủ này có sự nhanh nhẹn và luôn tiềm ẩn những pha xử lý đẳng cấp. Hoàng Đức thì lại xuất sắc với những đường chuyền ngắn hay chọc khe.

Viet-Nam-Vs-Thai-Lan-01
HLV Park Hang Seo chưa từng thua ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam dưới thời ông Park chưa bao giờ để thua Thái Lan. Cũng đừng quên rằng họ chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào tại AFF Cup năm nay. Nếu không để mắt tới 3 cái tên ấn tượng này, Voi chiến có thể sẽ phải trả giá đắt". Tờ Goal Thái Lan phân tích 

Rõ ràng cả truyền thông lẫn ĐT Thái Lan đều đang có những sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu gặp Việt Nam. Nếu chỉ tính riêng tại đấu trường AFF Cup thì đây là lần đầu tiên sau 9 năm hai đội mới có cơ hội đối đầu với nhau. Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày mai 23/12 còn trận lượt về sẽ được tổ chức sau đó 3 ngày, đều trên SVĐ Quốc gia Singapore.

HLV Park lên kế hoạch đặc biệt, xác định 'viễn cảnh cuối cùng' ở trận gặp ĐT Thái Lan'

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng