Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan chê ĐT Việt Nam 'không bằng Indonesia'

Thứ hai, 20/12/2021 14:00 PM (GMT+7)

Báo giới Thái Lan lên tiếng hạ thấp lối chơi ĐT Việt Nam thiếu tính ổn định và không bằng Indonesia trước thềm Bán kết AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam góp mặt ở Bán kết khi đánh bại đối thủ yếu Campuchia 4-0 ở lượt trận cuối. Dẫu vậy, "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn không thể hoàn thành mục tiêu giành ngôi đầu bảng B khi kém chỉ số bàn thắng so với Indonesia.

Ở trận đấu cùng giờ, đội tuyển xứ Vạn đảo đã bất ngờ có thắng lợi không tưởng 4-1 trước đối thủ kỵ dơ Malaysia, qua đó có cùng hiệu số +9 với ĐT Việt Nam nhưng dẫn đầu nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn (13 so với 9).

Chỉ đứng thứ hai bảng B, ĐT Việt Nam sẽ gặp khó khăn lớn khi phải chạm trán đại kình địch Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2021. Chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo, truyền thông xứ chùa Vàng lên tiếng hạ thấp, chê bai lối chơi thiếu tính ổn định và không bằng Indonesia.

Truyền thông Thái Lan chê ĐT Việt Nam 'không bằng Indonesia' 97299
Truyền thông Thái Lan chê ĐT Việt Nam thiếu ổn định

Trang Thairath đánh giá trận thắng ĐT Việt Nam: "Trong trận đấu với Campuchia, ĐT Việt Nam một lần nữa thể hiện phong độ phập phù. Việt Nam giành chiến thắng 4-0, với cú đúp của Tiến Linh, cùng các bàn thắng của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải. Nhưng Indonesia mới là đội kết thúc với ngôi đầu bảng B AFF Cup 2020".

Tờ SiamSports cho biết: "Việt Nam đã vượt qua Campuchia một cách áp đảo, nhưng không đủ để biến họ trở thành nhà vô địch bảng B, phải đứng sau Indonesia do thua về hiệu số". 

"Việt Nam hủy diệt Campuchia 4-0 nhưng không đủ để giành ngôi nhất bảng và chuẩn bị đấu Thái Lan ở bán kết. Pha đánh đầu của Elkan Baggott giúp Indonesia đòi lại ngôi đầu sau chiến thắng 4-1 trước Malaysia, khi hơn về số bàn thắng ghi được", trang Sanook đưa tin.

Truyền thông Thái Lan nhận định trận đấu tới giữa hai đội sẽ nhận được sự quan tâm lớn khi có nhiều duyên nợ. Ở hai lần gặp nhau gần nhất tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, hai đội đều hòa nhau với tỷ số 0-0.

ĐT Việt Nam nhận bất lợi 'không thể lớn hơn' khi gặp Thái Lan

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng