Quảng cáo

Đình Trọng dính chấn thương, chắc chắn vắng mặt trận gặp Thái Lan

Thứ ba, 21/12/2021 05:30 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đón nhận một sự tổn thất về mặt nhân sự trước thềm trận gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng đã dính một chấn thương trong khi tập luyện cùng các đồng đội tại AFF Cup 2021. Cụ thể, trước khi trận gặp Campuchia hôm 19/12 diễn ra, Đình Trọng đã bị căng cơ khép và điều đó khiến anh không có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Campuchia.

Theo thông tin mới nhất, Đình Trọng nhiều khả năng sẽ không thể tham dự các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam dù cho chúng ta có vào tới tận trận chung kết AFF Cup 2021.

Việc Đình Trọng tiếp tục chấn thương được xem là điều khá vô duyên. Bởi lẽ, theo chia sẻ từ nội bộ ĐT Việt Nam thì trung vệ này không va chạm với ai và cũng không tập luyện quá nặng.

Có thể cơ địa của Trọng không được tốt nên rất dễ bị chấn thương. Cứ khỏi được chỗ này lại bị chỗ khác. Hiện tại các bác sĩ đang tích cực điều trị cho Đình Trọng để anh kịp hồi phục cho chặng còn lại của AFF Cup 2021.

Được biết, HLV Park đã hỏi thăm ngôi sao của CLB Hà Nội về tình hình chấn thương trong suốt những ngày qua.

la-chan-thep-dinh-trong-se-tro-lai-truoc-sea-games-301559529664
Đình Trọng lại chấn thương.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Đình Trọng đã hồi phục khá tốt, chấn thương ở đầu gối và cổ chân đã hồi phục hoàn toàn và anh được thầy Park đưa vào diện được bố trí thi đấu chính thức.

Trước trận gặp Nhật Bản tại sân nhà Mỹ Đình, Đình Trọng còn được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí và anh đã vui vẻ chia sẻ mình đã bình phục 100%. Tuy vậy, sau đó thì anh bị chấn thương giãn dây chằng cổ chân và dập xương sên, qua đó nghỉ thi đấu từ giữa tháng 12 cho tới nay.

Ngoài Đình Trọng, một vài cái tên khác của ĐT Việt Nam cũng đang có dấu hiệu của sự căng cơ. Các bác sỹ và BHL đang tất bật để có thể giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai trận gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021.

Thăm dò ý kiến: Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam gặp Thái Lan hay đội nào cũng vậy thôi'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng