Quảng cáo

Vượt mặt ĐT Việt Nam, Indonesia chỉ ra đội mạnh nhất Đông Nam Á

Thứ ba, 21/12/2021 06:10 AM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia đang rất vui mừng vì né tránh được ĐT Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

ĐT Indonesia đang có được một màn lột xác tại AFF Cup 2021. Sau chuỗi trận bết bát tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã thi đấu đầy ấn tượng tại vòng bảng của giải đấu số 1 khu vực Đông Nam Á cấp ĐTQG.

Dù phải rơi vào bảng đấu gồm nhiều đối thủ mạnh như ĐKVĐ Việt Nam, Á quân Malaysia tuy nhiên đội bóng xứ Vạn đảo đã xuất sắc đứng đầu bảng với 10 điểm. Chiến thắng đậm 4-1 trước Malaysia đã giúp các học trò của HLV Shin Tae-yong vượt qua Việt Nam. Đối thủ của đội bóng này tại bán kết là chủ nhà Singapore.

Sau thành tích này, truyền thông Indonesia tỏ ra rất tự tin cho một tấm vé dự chung kết AFF Cup 2021. Tờ Bola viết: "Một nhiệm vụ đã hoàn thành. ĐTQG Indonesia đã chắc suất vào bán kết AFF Cup. 

Chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Malaysia và Việt Nam chỉ thắng Campuchia 4-0, khiến ĐT Indonesia giành quyền vào bán kết với tư cách đội nhất bảng B. Gặp đội tuyển Singapore ở bán kết là phương án tối ưu cho Indonesia hơn là gặp Thái Lan, đội được mệnh danh là đội mạnh nhất khu vực Đông Nam Á.

Nếu nhìn vào thành phần đội tuyển, ĐTQG Indonesia được cho là nhỉnh hơn Singapore. Đặc biệt nếu sau này, Egypt Maulana Vikri có thể góp mặt ở trận bán kết. Nhưng cần cảnh giác với lợi thế chủ nhà của Singapore. Điều này có nghĩa là đội tuyển quốc gia Indonesia không nên quá tự tin".

Vượt mặt ĐT Việt Nam, Indonesia tự tin góp mặt tại chung kết AFF Cup 2021 97280
Bài đăng trên tờ Bola của Indonesia.

Tuy nhiên, ĐT Indonesia sẽ gặp phải bất lợi so với đội chủ nhà khi được nghỉ ít hơn một ngày. Mặc dù vậy nhiều người vẫn kỳ vọng HLV Shin Tae-yong và các học trò tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng để góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Hủy diệt Đương kim Á quân AFF Cup, Indonesia chính thức vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng