Quảng cáo

'Đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam' khiến cả AFF Cup 2021 ngỡ ngàng

Thứ sáu, 19/11/2021 08:10 AM (GMT+7)

ĐT Malaysia chấp nhận không có lực lượng mạnh nhất khi đối đầu ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021.

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Malaysia đã công bố danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2021 vào cuối năm nay. Đáng chú ý, HLV Tan Cheng Hoe quyết định chấp nhận tổn thất lớn về lực lượng khi không triệu tập 3 cầu thủ trụ cột của "Hổ Malay" trong thời gian qua. 

Theo đó, 3 cầu thủ gồm thủ môn Farizal Marlias, hậu vệ trái Lavere Corbin-Ong và hậu vệ phải Matthew Davies đã bị gạch tên khỏi danh sách tuyển Malaysia. Ngoài ra, tiền đạo tân binh Arif Aiman Hanapi cũng không có tên trong danh sách 28 cầu thủ để tiếp tục chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2021.

dieu-quan-trong-trong-che-do-an-uong-cua-cau-thu-bong-da-a1_einp
ĐT Malaysia sẽ không có hậu vệ trái La' Vere Corbin-Ong (số 6) tại AFF Cup 2021.

Giải thích về quyết định loại 3 gương mặt kỳ cựu trên, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Họ là những cầu thủ quan trọng của đội tuyển trong thời gian dài. Tuy nhiên, họ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi kể từ khi chiến dịch World Cup”.

“Chúng tôi biết họ là những cầu thủ chất lượng nhưng sự vắng mặt của họ sẽ mang đến cơ hội cho những cầu thủ khác. Mục tiêu là để hướng đến một đội hình chất lượng cho vòng loại Asian Cup 2023”.

Farizal, Corbin-Ong và Davies thường xuyên góp mặt trong thành phần của đội tuyển Quốc gia trong thời gian vừa qua. Arif là một trong những tân bình vừa góp mặt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE.

Do các cầu thủ còn bận thi đấu ở cúp Malaysia nên phải đến ngày 1/12 tới, HLV Tan Cheng Hoe mới có đầy đủ đội hình, trước khi rút danh sách từ 28 cầu thủ xuống 24 cầu thủ chính thức để lên đường sang Singapore.

Thủ môn ĐT Việt Nam nhận 'quà đặc biệt' từ VFF

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo