Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'ĐT Việt Nam mạnh nhất, chơi bóng ở đẳng cấp cao'

Thứ bảy, 18/12/2021 08:00 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan lên tiếng thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2021.

ĐT Thái Lan đã chính thức góp mặt ở vòng Bán kết AFF Cup 2021 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Họ sẽ bước vào lượt trận cuối cùng gặp chủ nhà Singapore trong màn đọ sức tranh ngôi nhất bảng A. Chỉ cần một trận hòa là "Bầy Voi chiến" sẽ duy trì vị trí số 1 bảng đấu.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan khẳng định quyết tâm giành ngôi đầu bảng, đồng thời đưa ra nhận định về đối thủ ở vòng Bán kết, khi hai suất đi tiếp ở bảng B chỉ được xác định khi lượt trận cuối kết thúc.

Đáng chú ý, chiến lược gia người Đức gốc Brazil khẳng định sức mạnh của ĐT Việt Nam và lợi thế của "Những chiến binh Sao Vàng" trước hai đối thủ là Malaysia và Indonesia.

dt-viet-nam-indonesia-1-20302512
HLV ĐT Thái Lan đánh giá ĐT Việt Nam mạnh nhất tại AFF Cup 2021

Trả lời họp báo, HLV Polking cho biết: "Trận đấu với Singapore rất quan trọng. Chúng tôi đã có mặt ở vòng Bán kết nên không còn quá nhiều áp lực. Dẫu vậy, mục tiêu của chúng tôi là muốn giành chiến thắng để duy trì ngôi nhất bảng.

Tôi có theo dõi các đối thủ ở bảng đấu còn lại, cả dự khán trực tiếp và xem qua truyền hình. Có 3 đội vẫn có cơ hội đi tiếp và họ đều là những đội bóng đáng gờm. Nhưng theo quan điểm của tôi, ĐT Việt Nam là mạnh nhất. Điều đó được thể hiện khi họ chưa để thủng lưới bàn nào.

Họ là tập thể đoàn kết và chơi phòng ngự rất tốt. Dù gặp khó ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng họ đang chơi bóng ở đẳng cấp cao. ĐT Việt Nam ngày càng mạnh và giàu kinh nghiệm hơn tại Đông Nam Á với phong độ ổn định.

Dẫu vậy, tôi không lo sẽ gặp đội nào vì cả ba đội vẫn còn cơ hội. ĐT Thái Lan phải tập trung vào bản thân vì mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà vô địch".

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Singapore sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 18/12. 

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Nhận định Thái Lan vs Singapore: Xác định ngôi đầu

 
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng