Quảng cáo

HLV Campuchia 'dằn mặt' ĐT Việt Nam trước trận đấu quyết định

Thứ sáu, 17/12/2021 14:10 PM (GMT+7)

HLV Ryu Hirose cho rằng ĐT Campuchia sẽ thi đấu tấn công khi đối đầu với các nhà ĐKVĐ - Việt Nam tại lượt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2021.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Với việc chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, ĐT Campuchia đã chính thức bị loại tại AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Ryu Hirose kém đội bóng đang xếp thứ 2 tại bảng B là ĐT Việt Nam 4 điểm trong khi chỉ còn 1 vòng đấu nữa.

Ở lượt trận cuối cùng, ĐT Campuchia sẽ đối đầu với Những chiến binh Sao Vàng. Nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành trọn 3 điểm để đi tiếp thì trận đấu này với Campuchia chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Tuy nhiên HLV Ryu Hirose cho rằng ĐT Campuchia sẽ không buông xuôi và sẵn sàng đối đầu với các nhà ĐKVĐ: "Tôi rất vui vì chiến thắng trước Lào ở lượt trận vừa rồi. Toàn đội kiểm soát bóng tốt, ghi được 3 bàn và giữ sạch lưới.

Campuchia muốn duy trì việc sở hữu bóng và ghi bàn. Chúng tôi sẽ chơi dâng cao dù là gặp đối thủ nào đi chăng nữa. Các học trò của tôi sẽ tiếp tục làm điều này khi đối đầu Việt Nam".

Trực tiếp bóng đá Indonesia vs Campuchia, 19h30 hôm nay 09/12 94114
HLV Ryu Hirose bày tỏ ý định tấn công khi đối đầu với ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1956 cũng cho rằng các cầu thủ cần phải cải thiện nhiều điều: "Campuchia cần cải thiện màn trình diễn của mình đặc biệt là duy trì sự ổn định và kiểm soát trận đấu khi đụng độ Việt Nam. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn bởi đối thủ rất mạnh. Tôi cần phải đưa ra được một đấu pháp phù hợp nhất".

ĐT Việt Nam từng đối đầu với Campuchia 8 lần trong quá khứ và cả 8 lần này Những chiến binh Sao Vàng đều giành được chiến thắng. Chính vì vậy rất khó cho thầy trò HLV Ryu Hirose kiếm được điểm trước các nhà ĐKVĐ.

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Việt Nam 'chung mâm' với Campuchia ở vị trí cuối cùng BXH đặc biệt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng