Quảng cáo

Nhận định Thái Lan vs Singapore: Xác định ngôi đầu

Thứ bảy, 18/12/2021 14:05 PM (GMT+7)

Thái Lan và Singapore sẽ có màn so tài hấp dẫn nhằm xác định ngôi nhất nhì bảng A AFF Cup 2021.

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Singapore | Bảng A AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 18/12

Địa điểm: SVĐ Quốc gia Singapore

ĐT Thái Lan và Singapore là hai đại diện của bảng A chính thức góp mặt tại vòng Bán kết AFF Cup 2021 với cùng 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Do vậy, màn so tài giữa hai đội ở lượt đấu cuối chỉ có ý nghĩa phân định ngôi nhất nhì bảng A.

Dẫu vậy, đây cũng là điều vô cùng quan trọng ảnh hưởng lớn đến hành trình tiến vào trận chung kết của cả Thái Lan và Singapore. Vị trí nhất hay nhì bảng sẽ liên quan đến đối thủ ở vòng Bán kết, do đó mỗi đội đều có sự tính toán riêng về cơ hội đi tiếp và vấn đề nhân sự.

Mục tiêu Thái Lan hướng tới là ngôi nhất bảng A và chỉ cần cầm hòa Singapore ở trận đấu cuối cùng khi đang hơn về hiệu số bàn thắng - thua. Qua phong độ và chất lượng lối chơi đã thể hiện kể từ đầu giải, đoàn quân của HLV Mano Polking hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ này dù phải đối đầu với đội chủ nhà.

Indonesia nuôi mộng phá 'kỷ lục đáng kể' của HLV Park 96542
Thái Lan và Singapore phân định ngôi đầu bảng A AFF Cup 2021

Ở phần sân bên kia, Singapore cũng có những tính toán tương tự như Thái Lan, bởi mục tiêu cao nhất mà đoàn quân HLV Tatsuma Yoshida nhắm tới không chỉ đơn thuần là tấm vé vào bán kết. Với lợi thế sân nhà, đội bóng quốc đảo đang ấp ủ tham vọng tiến xa hơn và việc tránh ứng viên của chức vô địch là ĐT Việt Nam tại bán kết là hết sức cần thiết.

ĐT Thái Lan vẫn được đánh giá cao nhiều so với Singapore, do đó, cơ hội để đội chủ nhà giành thắng lợi là tương đối khó khăn.

Thông tin lực lượng:

Trước cuộc đọ sức này, cả Singapore và Thái Lan đều có 3 cầu thủ (mỗi đội) đã dính một thẻ vàng. Cụ thể, phía Singapore có hậu vệ Shakhir,  trung vệ Irfan Ahmad, tiền vệ Haris Harrun còn phía Thái Lan là bộ ba Sarach, Chanathip, Worachit.

Đây đa phần đều là những cầu thủ cực kỳ quan trọng của cả 2 đội. Chẳng hạn, Haris Harrun và Chanathip được coi là “linh hồn” ở tuyến giữa của Singapore và Thái Lan.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Singapore

Thái Lan: Chatchai, Tom Bihr, Theerathon, Pathompon,Thanawat, Narubadin, Phitiwat, Kritsada,Thitiphan, Supachai, Supachok. 

Singapore:Sunny, Shakir Hamzah, Nazrul Nazari, Nazrul Nazari, Baharudin, Zulfahmi, Song Ui Young, Sulaiman, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi. 

Dự đoán tỷ số: Thái Lan 1-1 Singapore

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng