Quảng cáo

HLV Park có động thái bất ngờ, ĐT Việt Nam 'thay máu' trận gặp Indonesia?

Thứ ba, 14/12/2021 10:25 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam có khả năng sẽ sử dụng những nhân sự mới ở trận gặp Indonesia tới đây với động thái bất ngờ của HLV Park Hang Seo.

Một ngày sau thắng lợi tưng bừng trước Malaysia, ĐT Việt Nam trở lại guồng quay tập luyện để hướng đến màn đọ sức với Indonesia ở lượt trận thứ ba AFF Cup 2021. Nếu tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ chắc suất có tấm vé lọt vào Bán kết.

Ở buổi tập chiều ngày 13/12, tinh thần của ĐT Việt Nam lên cao khi các cầu thủ tỏ ra hết sức vui vẻ và thoải mái. Ban huấn luyện cũng tổ chức nhiều phần thi kèm hoạt động giải trí để tăng sự hứng khởi cho toàn đội. Được biết, HLV Park Hang Seo đã chia 30 tuyển thủ làm 3 nhóm để dễ dàng tập luyện.

VFF_9844_1
ĐT Việt Nam hứng khởi tập luyện trước trận gặp Indonesia (Ảnh: VFF)

Nhóm 1 gồm các cầu thủ đá chính ở trận Malaysia như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tuấn Anh… Nhóm này chủ yếu khởi động rồi tập nhẹ để hồi phục đồng thời duy trì cảm giác lẫn trạng thái. Nhóm 2 là những cầu thủ được thay ra sớm hoặc vào sân thay người trong trận vừa qua như Văn Toàn, Tiến Dũng… Nhóm này tập luyện khá hào hứng với những bài đá bóng ma vui vẻ.

Nhóm 3 gồm các cầu thủ U.23, các cầu thủ không thi đấu ở trận gặp Malaysia như Minh Vương, Việt Anh, Hoàng Anh, Văn Đạt, Văn Xuân… Đáng chú ý, đây là nhóm cầu thủ được HLV Park Hang Seo đặc biệt quan tâm và hứa hẹn sẽ có "động thái bất ngờ" chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Indonesia.

Screenshot_1
HLV Park quan tâm đến nhóm cầu thủ trẻ trước trận gặp Indonesia (Ảnh: VFF)

Theo đó, HLV Park đặc biệt quan tâm đến nhóm 3 khi cùng vào tập chung, hướng dẫn cặn kẽ từng động tác xử lý bóng. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng một số cái tên trong nhóm cầu thủ này ở trận gặp Indonesia, có thể sẽ tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ nếu ĐT Việt Nam sớm có kết quả tốt trước đối thủ.

Trong trường hợp ĐT Việt Nam thắng Indonesia, cơ hội ra sân càng lớn với các cầu thủ U23 ở trận cuối gặp Campuchia bởi HLV Park muốn giữ chân cho các trụ cột cũng như tạo cảm giác thi đấu cho thế hệ tương lai.

ĐT Việt Nam sẽ có 1 ngày chuẩn bị trước khi bước vào màn so tài với Indonesia vào ngày 15/12. Trước trận, HLV Shin Tae Yong của đội tuyển xứ Vạn đảo tự tin tuyên bố có thể đánh bại "Những chiến binh Sao Vàng".

Hai cầu thủ ĐT Việt Nam có vấn đề về sức khỏe sau trận thắng Malaysia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng