Quảng cáo

Giữa cơn hoang mang, ĐTVN nhận tin tốt từ nội bộ khiến HLV Park quá hài lòng

Thứ ba, 14/12/2021 07:25 AM (GMT+7)

Sau trận đấu với Malaysia kết thúc, HLV Park Hang Seo đã phải đưa tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vào bệnh viện để kiểm tra chấn thương.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Ở trận đấu với Malaysia vào tối ngày 12/12, Tiến Linh được tung vào sân trong hiệp 2. Tiền đạo này có một số cơ hội ngon ăn nhưng lại xử lý không tốt, để thời cơ trôi qua một cách đáng tiếc. Nhìn những động tác của Tiến Linh, có vẻ như cầu thủ này đang không có được cảm giác tốt.

Và quả thực sau trận gặp Malaysia, kết quả kiểm tra của bác sĩ đội tuyển Việt Nam cho thấy tiền đạo số một của tuyển Việt Nam đang gặp vấn đề sức khỏe, dẫn đến những bước chạy chưa được thanh thoát.

Sau khi đánh giá, HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng hoang mang và quyết định đưa Tiến Linh đi kiểm tra tại bệnh viện ở Singapore nhằm có cái nhìn chính xác nhất về mức độ chấn thương của chân sút này.

Đến sáng nay 14/12, tình hình chấn thương của Tiến Linh đã được tiết lộ. Và thật đáng mừng, theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương không gặp quá nhiều vấn đề về sức khỏe. Tiến Linh chỉ bị căng cơ bắp đùi và đang tập phục hồi để có thể đạt trạng thái cơ thể tốt nhất.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến HLV Park hài lòng. Bởi lẽ, Tiến Linh đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của vị chiến lược gia người Hàn.

73085010_1442093725948619_7819944107987435520_n
Tiến Linh đang không có phong độ tốt.

Bên cạnh đó là trường hợp của Thành Chung, anh bị đau sau tình huống va chạm và phải rời sân. Phan Văn Đức cũng bị căng cơ nhẹ nhưng trường hợp của anh và Thành Chung không quá nghiêm trọng. Với việc phải đi bệnh viện kiểm tra, nhiều khả năng Tiến Linh sẽ khó ra sân trong trận đấu tới gặp Indonesia.

Sau chiến thắng Malaysia, ĐT Việt Nam trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Indonesia vào ngày 15/12. Theo BXH mới cập nhật , ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 2 ở bảng B, cùng điểm với đội đầu bảng Indonesia nhưng kém về hiệu số.

HLV Lào chỉ ra số điểm ĐT Việt Nam giành được ở trận tới

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng