Quảng cáo

Tuấn Anh 'vờn Hổ Malay' trên sân nhưng lại 'giật mình thảng thốt' vì điều này

Thứ hai, 13/12/2021 18:34 PM (GMT+7)

Sau trận thắng Malaysia, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thể hiện sự ngại ngùng khi lọt vào ống kính của thủ môn Văn Hoàng.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Tối ngày 12/12, ĐT Việt Nam vừa trải qua chiến thắng ấn tượng trước đối thủ được giá cao ở giải đấu là Malaysia. Ngoài 3 bàn thắng của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức, khán giả theo dõi trận đấu còn đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Trong trận đấu đầu tiên tại AFF Cup, Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút. Cầu thủ quê Thái Bình góp phần giúp Việt Nam hoàn toàn làm chủ trung tuyến và có 2 pha kiến tạo thành bàn. Đồng thời, Tuấn Anh cũng nhận về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sau trận thắng, Tuấn Anh cùng với Quang Hải và Văn Hoàng đã có khoảng thời gian ngồi lại cùng nhau để nghỉ ngơi tại khách sạn. Tuấn Anh chăm chú nhìn màn hình điện thoại cho đến khi thủ môn Văn Hoàng giơ điện thoại về phía mình thì ngay lập tức cầu thủ này đã giật mình thảng thốt.

TA11
Tuấn Anh giật mình khi thấy camera

Biểu cảm ngơ ngác của cầu thủ mang áo số 11 khiến khán giả không khỏi thích thú và bật cười. Từ trước đến nay, Tuấn Anh vẫn luôn được biết đến là mẫu cầu thủ giản dị và sống kín tiếng trên mạng xã hội.

Phát biểu sau khi được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận Việt Nam vs Malaysia, Nguyễn Tuấn Anh cho biết: "Ít khi nào tôi đá được 90 phút nhưng hôm nay đã làm được. Đây là lần đầu tôi ra sân ở AFF Cup nhưng tôi vẫn chưa thấy hài lòng.

Tôi cảm thấy mình cần cải thiện nhiều hơn vì còn hay mất bóng. Ngoài ra tôi cũng chưa hài lòng về mặt thể lực nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Ở lượt tiếp theo, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ chạm trán với đối thủ Indonesia (ngày 15/12). Hiện, ĐT Việt Nam đang đứng thứ nhì bảng B.

HLV ĐT Thái Lan nói lời 'cứng như thép' nhắm thẳng tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo