Quảng cáo

HLV Lào chỉ ra số điểm ĐT Việt Nam giành được ở trận tới

Thứ hai, 13/12/2021 11:55 AM (GMT+7)

Ông Selvaraj - HLV trưởng của ĐT Lào đã đưa ra dự đoán về màn so tài sắp tới giữa Việt Nam vs Indonesia ở vòng bảng AFF Cup 2021.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm trong trận đấu gặp Malaysia. (Nguồn: Next Media)

Bị đánh giá yếu hơn so với Indonesia, tuyển Lào sớm phải nhận bàn thua ở phút thứ 23. Hàng thủ của đội bóng xứ Triệu voi không thể đứng vững trước các đợt tấn công của các chân sút phía Indonesia.

Sau 3 trận, Lào không có được bất kỳ một điểm số nào. Thầy trò HLV Selvaraj phải nhận đến 11 bàn thua và chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng vào lưới đối phương. Điều này đồng nghĩa với việc, ĐT Lào phải nói lời chia tay sớm với AFF Cup 2021 mặc dù còn 1 trận chưa đấu.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, khi được các phóng viên hỏi về dự đoán tỷ số trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia, HLV Selvaraj cho biết: "Tôi nghĩ 2 đội sẽ rời sân với kết quả hòa. Ngoài ra, phải thừa nhận rằng, chúng tôi là một đội bóng yếu.

HLV Lào bất ngờ 'tiên tri' kết quả trận tới của ĐT Việt Nam-95009
Theo HLV tuyển Lào, Việt Nam sẽ chia điểm với Indonesia

Những trận thua như trước Indonesia là trải nghiệm cho các học trò của tôi học hỏi thêm kinh nghiệm. Hôm nay tôi dùng nhiều cầu thủ trẻ vì muốn trao cho họ cơ hội. Đó thật sự là trải nghiệm tốt với họ.

Trước trận, HLV của Indonesia nói chúng tôi yếu nhất bảng và tôi nghĩ ông ấy đúng. Indonesia có những cầu thủ dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022, còn chúng tôi thì không".

Sau trận gặp Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 2 ngày tạm nghỉ để bước vào màn so tài với Indonesia. Trận đối đầu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Bishan. Vé xem trực tiếp các trận của ĐT Việt Nam đã được bán hết trong vòng chưa đầy 24h sau khi mở bán.

Lần gần nhất Việt Nam vs Indonesia gặp nhau là tại Vòng loại World Cup 2022. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã vùi dập đối phương 4 bàn không gỡ.

CĐV Malaysia tin đội nhà 'vùi dập' Việt Nam 11-0

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng