Quảng cáo

HLV Indonesia chỉ đích danh đội vô địch AFF Cup 2021

Thứ hai, 13/12/2021 09:30 AM (GMT+7)

Thuyền trưởng của Indonesia đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trước khi 2 đội bước vào trận thi đấu chính thức.

Highlights: Lào 1-5 Indonesia (Nguồn Dugout)

Tuyển Lào vừa trải qua màn so tài với Indonesia trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2021. Trên SVĐ Bishan, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã ghi được tới 5 bàn thắng vào lưới thủ thành Souvannasangso trong 90 phút thi đấu chính thức.

Với trận thua 1-5, ĐT Lào chính thức phải nói lời chia tay với giải đấu. Billy Ketkeophomphone và các đồng đội chưa có được bất cứ điểm số nào sau 3 trận đã qua.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Shin Tae Yong cho biết: "Trước tiên tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì chiến thắng ngày hôm nay. Giờ đây tôi rất trông đợi vào 2 trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam và Malaysia.

Một điều rõ ràng, ĐT Việt Nam chính ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Nhưng miễn là cầu thủ của chúng tôi chơi tự tin, dũng cảm, tôi tin chúng tôi sẽ có cơ hội tốt.

IndonesiaAction
Indonesia sẽ gặp Việt Nam vào ngày 15/12 (Ảnh: AFF)

Tất cả các cầu thủ của tôi đều thể hiện tốt trong các buổi tập và tôi đặt niềm tin vào tất cả bọn họ. Hôm nay tôi đã cho một số cầu thủ mới vào sân và không có gì phải nghi ngờ về khả năng của họ.

Tôi tin Indonesia có thể giành chiến thắng cả 2 trận còn lại ở bảng B AFF Cup 2021 vì các cầu thủ luôn chơi hết mình khi được trao cơ hội. ".

Tuyển Lào vẫn còn 1 trận đấu ở vòng bảng gặp Campuchia. Trận đấu này được diễn ra lúc 16h30 ngày 15/12 tới. Về phía Indonesia, họ sẽ có khoảng 2 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam (ngày 15/12).

Bảng xếp hạng AFF Cup 2021 hôm nay 12/12

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng