Quảng cáo

NÓNG: BTC AFF Cup ra phán quyết cuối cùng cho vụ Malaysia đâm đơn kiện sau trận gặp ĐTVN

Thứ tư, 15/12/2021 05:00 AM (GMT+7)

Đến sáng hôm nay 14/12 thì BTC AFF Cup 2021 đã có những lời phản hồi cuối cùng cho ý kiến từ FAM về việc bổ sung cầu thủ ĐT Malaysia

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội trước ĐT Malaysia trong trận đấu được HLV Park Hang-seo gọi là chung kết bảng B AFF Cup 2021 vào tối ngày 12/12. 3 điểm có được giúp ĐT Việt Nam cân bằng điểm số với Malaysia và Indonesia khi lúc này mỗi đội đều đã có cho mình 6 điểm. 

Khỏi phải nói thì cũng biết người hâm mộ Malaysia thất vọng đến nhường nào trước màn trình diễn của các cầu thủ. Nhưng đây là trận đấu mà lực lượng của "Hổ Mã Lai" đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi 4 ca dương tính với Covid-19, 1 ca chấn thương, và cuối cùng là trường hợp của trung vệ Dion Cools chưa kịp trở về từ châu Âu.

Vì thế giới chuyên môn lẫn một bộ phận người hâm mộ Malaysia tin rằng họ thua vì chịu thiệt từ quyết định của BTC AFF Cup 2021. Cụ thể trước đó BTC giải đã không chấp thuận để Malaysia bổ sung cầu thủ. 

Thậm chí, theo thông tin có được từ truyền thông Malaysia thì Liên đoàn Bóng đá nước này (FAM) còn đã "nói chuyện rõ ràng" với BTC AFF Cup để đòi lại công bằng cho đội nhà.

Tuy vậy, đến sáng hôm nay 14/12 thì BTC AFF Cup 2021 đã có những lời phản hồi cuối cùng cho ý kiến từ FAM về việc bổ sung cầu thủ ĐT Malaysia. Theo thông tin mà chúng tôi có được từ các đồng nghiệp tại Malaysia, BTC AFF Cup 2021 đã có những phản hồi cho FAM, họ không chấp nhận việc bổ sung cầu thủ cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vì nhiều lý do liên quan đến thủ tục.

[Downloader.la]-61b66ea07dbee
ĐT Malaysia hiện tại chỉ còn 16 cầu thủ có thể thi đấu.

Trước đó, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo đã lên tiếng phản đối chuyện Malaysia xin thêm cầu thủ: "Chúng tôi biết rằng ĐT Malaysia bị mất 4-5 cầu thủ do nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, ngay từ đầu đã có quy định rõ ràng về việc cầu thủ có vấn đề gì đó hoặc nhiễm Covid-19 sẽ xử lý như nào.

Nếu họ được bổ sung thay thế thì rõ ràng không hợp lý. Chúng ta đều biết tình hình dịch bệnh ra sao nhưng họ lại không chủ động chuẩn bị nhiều hơn, mang nhiều hơn 30 cầu thủ đến Singapore chẳng hạn".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho rằng ĐT Việt Nam có trường hợp tương tự liên quan tới Đỗ Hùng Dũng: "Chúng tôi có trường hợp Đỗ Hùng Dũng, cậu ấy được đăng ký bổ sung, luyện tập cùng đội mà có được triệu tập đâu".

HLV Indonesia: 'Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ, kể cả Việt Nam'

Author Thethao247.vn Chí / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng