Quảng cáo

Tỏa sáng tại AFF Cup, ngôi sao của HAGL bất ngờ được J-League vinh danh

Thứ ba, 14/12/2021 07:00 AM (GMT+7)

Fanpage chính thức của J-League đã đăng tải bài viết chúc mừng Công Phượng sau khi tiền đạo của ĐT Việt Nam có thành tích tốt tại AFF Cup 2021.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Khởi đầu giải đầu AFF Cup 2021 bằng 6 điểm trọn vẹn, Công Phượng là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất của ĐT Việt Nam với 2 pha lập công. Màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo HAGL thậm chí còn khiến cho giải VĐQG Nhật Bản (J-League) phải gửi lời chúc mừng đặc biệt.

Cụ thể trang Facebook chính thức của J-League đã đăng tải bài viết với nội dung: "Cựu cầu thủ Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp giúp đội tuyển Việt Nam có được 2 chiến thắng quan trọng tại giải AFF Cup 2021".

Sở dĩ có bài đăng chúc mừng này do Công Phượng đã từng có thời gian thi đấu tại J-League 2 trong màu áo của CLB Mito Hollyhock. Năm 2016, đội bóng tại Nhật Bản đã chiêu mộ Công Phượng với một bản hợp đồng cho mượn. Đây cũng là lần đầu tiên số 10 của ĐT Việt Nam ra ngước ngoài thi đấu.

cp
Công Phượng bất ngờ được J-League vinh danh

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng đây có thể coi là "chuyến du học" thất bại của cá nhân Công Phượng. Trong 1 năm thi đấu tại Nhật Bản, chân sút sinh năm 1995 chỉ có được 7 lần ra sân và không có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào. Đã có nhiều đánh giá cho rằng bản hợp đồng của Công Phượng chỉ mang tính chất thương mại nhằm quảng bá cho CLB Mito Hollyhock.

Tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây của Công Phượng chắc hẳn đã khiến cho truyền thông Nhật Bản chú ý. Với việc Tiến Linh đang gặp chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất, ngôi sao của HAGL đang được ông Park giao trọng trách lĩnh xướng hàng công của ĐT Việt Nam.

HLV Indonesia: 'Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ, kể cả Việt Nam'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng