Quảng cáo

'Hậu bối thầy Park' ám chỉ HLV Thái Lan ồn ào tại AFF Cup 2021

Thứ ba, 28/12/2021 15:15 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia lên tiếng ngầm phản pháo những phát ngôn của HLV ĐT Thái Lan trước trận chung kết AFF Cup 2021.

AFF Cup 2021 đã xác định được hai đội bóng xuất sắc nhất góp mặt ở trận chung kết là Indonesia và Thái Lan. Màn đọ sức lượt đi vào ngày 29/12 tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và kịch tính khi hai đội đều sở hữu những vũ khí riêng rất đáng gờm.

Vượt qua nhà đương kim vô địch ĐT Việt Nam ở bán kết, ĐT Thái Lan tỏ ra hết sức tự tin trong việc trở thành tân vương Đông Nam Á. Thậm chí, HLV Mano Polking của "Bầy Voi chiến" thừa nhận họ không cần nhiều thời gian chuẩn bị để có kết quả tốt trước Indonesia.

Ngay từ khi giải đấu mới bắt đầu, vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan luôn tuyên bố sẽ mang cúp về xứ chùa Vàng. Mới đây, chia sẻ ở buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia lên tiếng ám chỉ sự ồn ào của HLV Polking, khi luôn tuyên bố sẽ giành cúp từ đầu giải.

Screenshot_1
HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia trả lời họp báo trước trận chung kết AFF Cup 2021

"Chức vô địch AFF Cup đâu phải là chỉ muốn hay nói miệng là được? Muốn nâng cúp vô địch, bạn phải thể hiện sự xứng đáng bằng cả quá trình thi đấu. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện sự khát khao từ đầu giải. Chúng tôi sẽ đấu Thái Lan với nỗ lực tập thể.

Là một HLV, tôi đã có hơn 20 lần vô địch các giải đấu khác nhau. Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ giữ nguyên chiến thuật đã có và phải tạo cho các cầu thủ tinh thần thoải mái. Có như vậy thì chúng tôi mới có thể vô địch", chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Mới đây, hậu bối của HLV Park Hang Seo còn gây ấn tượng khi lên tiếng cảnh báo loại học trò khỏi ĐT Indonesia nếu tái diễn hành vi phản cảm

Trước đó, HLV Shin Tae Yong đã tới dự khán trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan để tính toán kế hoạch cho trận đấu cuối cùng. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa ĐT Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 29/12.

HLV Indonesia ra 'tối hậu thư', dọa đuổi học trò vì khiêu khích đối thủ

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng