Quảng cáo

HLV Indonesia ra 'tối hậu thư', dọa đuổi học trò vì khiêu khích đối thủ

Thứ ba, 28/12/2021 10:10 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia vừa lên tiếng cảnh báo các học trò sau hành vi không đẹp ở trận Bán kết AFF Cup 2021.

ĐT Indonesia đã giành thắng lợi kịch tính 4-2 trước chủ nhà Singapore để góp mặt ở trận chung kết AFF Cup 2021 với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận. Đối thủ của đội bóng xứ vạn đảo ở trận đấu cuối cùng sẽ là ĐT Thái Lan - đội bóng vượt qua ĐT Việt Nam ở trận bán kết còn lại.

Đáng chú ý, trận bán kết lượt về giữa Indonesia và Singapore chứng kiến kịch bản không tưởng và vô cùng hấp dẫn. Trọng tài đã rút ra 3 chiếc thẻ đỏ cho đội chủ nhà, nhưng trong thế thiếu người, đội tuyển đảo quốc sư tử lại vươn lên dẫn ngược và có thể định đoạt trận đấu nếu Faris thực hiện thành công cú đá phạt đền ở phút 90.

Sau khi Faris sút hỏng quả 11m, Asnawi Mangkualam của ĐT Indonesia đã có hành động phản cảm khi chạy đến nắm tay và khiêu khích cầu thủ đội chủ nhà. Hành vi thiếu tôn trọng đối thủ này khiến chính HLV Shin Tae Yong của Indonesia cảm thấy "nóng mắt".

bilang-begini-ke-pemain-singapura-yang-gagal-eksekusi-penalti-asnawi-mangkualam-trending-di-twitter-Wdz2eTWiB7
Thủ quân Asnawi Mangkualam của Indonesia khiêu khích cầu thủ Singapore sút hỏng phạt đền

Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã lên tiếng cảnh báo các học trò: "Nếu điều đó xảy ra một lần nữa trong khi tôi đang huấn luyện, thì đừng nghĩ đến việc gia nhập ĐTQG. Tất cả những người trên sân đều đáng tôn trọng. Cầu thủ đó chắc hẳn đã rất đau lòng khi anh ấy không nhận được cú đá phạt đền. Không thể chấp nhận việc ăn mừng phản cảm trước nỗi buồn của đối thủ".

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 với Thái Lan, ĐT Indonesia sẽ gặp tổn thất về nhân sự khi trung vệ Pratama Arhan đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở Bán kết và phải vắng mặt ở trận đấu tới. Đây sẽ là bất lợi lớn của đoàn quân HLV Shin Tae Yong trước màn đọ sức quan trọng nhất.

Trước đó, HLV Shin Tae Yong đã tới dự khán trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan để tính toán kế hoạch cho trận đấu cuối cùng. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa ĐT Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 29/12.

VFF đã được chính HLV Park đề cử 'người thay thế mình' tham dự các giải lớn trong năm 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng