Quảng cáo

HLV Indonesia 'do thám' ĐT Việt Nam đấu Thái Lan, tự tin vô địch AFF Cup

Thứ hai, 27/12/2021 13:00 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia đến xem trực tiếp màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan để hướng đến chung kết AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam đã không thể làm nên cuộc lật đổ nào trước Thái Lan sau trận lượt về hòa 0-0 tối ngày 26/12, qua đó chấp nhận dừng bước tại Bán kết AFF Cup 2021 và chính thức trở thành nhà cựu vô địch. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã cống hiến trận đấu "không hối hận", nhưng chưa đủ sắc bén để chọc thủng lưới người Thái.

Ở trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, cổ động viên Việt Nam đã mang đến không khí ngập tràn sắc đỏ trên SVĐ Quốc gia Singapore. Bên cạnh đó, màn thư hùng giữa hai đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á cũng đón những vị khách đặc biệt.

Theo đó, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia cùng hai trợ lý đã có mặt trên khán đài để trực tiếp theo dõi màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan. Chiến lược gia người Hàn Quốc "do thám" tình hình hai đội để xác định đối thủ của mình tại trận chung kết AFF Cup 2021.

Screenshot_1
HLV Shin Tae Yong và hai trợ lý ĐT Indonesia dự khán trận Việt Nam - Thái Lan

Trên trang mạng xã hội cá nhân, HLV Shin Tae Yong đăng tải bức ảnh có mặt trên SVĐ Quốc gia Singapore với dòng chú thích: "Đi xem trận Thái Lan đấu Việt Nam cùng HLV Choi và Nova. Chúng tôi ngồi đây phân tích nhưng trực giác lại ở dưới sân. Tuyển Indonesia giờ chỉ hướng đến chức vô địch mà thôi".

ĐT Indonesia có lợi thế rất lớn khi được nghỉ nhiều hơn Thái Lan trước trận chung kết lượt đi AFF Cup. Sau khi đánh bại Singapore hôm 25/12, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong cũng bảo toàn lực lượng khi trong đội không có ca chấn thương nghiêm trọng nào.

Cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc cho thấy tài cầm quân của mình khi giúp đội tuyển xứ vạn đảo gặt hái thành công sau 2 năm dẫn dắt. Người đàn em của HLV Park Hang Seo quyết định thay máu ĐT Indonesia bằng dàn cầu thủ trẻ giàu nhiệt huyết và tài năng.

Trận chung kết AFF Cup 2021 lượt đi giữa ĐT Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 29/12, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2022.

ĐT Việt Nam vẫn nhận 'quà lớn' sau thất bại tại AFF Cup

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng