Quảng cáo

AFF Cup kỳ vọng 'ngôi sao ĐT Việt Nam' nổ súng trước Campuchia

Thứ năm, 16/12/2021 16:50 PM (GMT+7)

Chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 được Ban tổ chức giải đấu đề cao và kỳ vọng sẽ ghi bàn ở trận gặp Campuchia tới đây.

ĐT Việt Nam không thể vượt qua Indonesia ở lượt trận thứ ba AFF Cup khi để đối thủ cầm chân với tỉ số 0-0, qua đó đánh mất cơ hội vươn lên dẫn đầu và sớm giành quyền đi tiếp. Dẫu vậy, cánh cửa lọt vào Bán kết của "Rồng Vàng" vẫn là rất rộng mở khi đối thủ lượt trận cuối chỉ là đối thủ yếu Campuchia.

Với tình hình hiện tại ở bảng B, ĐT Việt Nam chỉ cần có điểm trước Campuchia là sẽ chính thức đi tiếp. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn hướng đến mục tiêu thắng lợi để lọt vào Bán kết với ngôi nhất bảng.

Sự vượt trội của ĐT Việt Nam trước Campuchia là điều cả giới chuyên môn quốc tế cũng nhận định. Mới đây, ban tổ chức AFF Cup 2021 đã đề cao một cái tên của "Những chiến binh Sao Vàng" và kỳ vọng cầu thủ này sẽ chọc thủng lưới Campuchia.

Trực tiếp Việt Nam 2-0 Malaysia: Công Phượng xử lý đẳng cấp-94999
Công Phượng được AFF Cup kỳ vọng tiếp tục nổ súng ở trận gặp Campuchia

Theo đó, trang chủ AFF Cup 2021 đăng tải đoạn video tổng hợp màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở 3 trận đấu đã qua trước Lào, Malaysia và Indonesia. BTC giải đấu số 1 Đông Nam Á đặt niềm tin rằng chân sút sinh năm 1995 sẽ tiếp tục nổ súng cho ĐT Việt Nam.

"Việt Nam sẽ kỳ vọng tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phượng tiếp tục nổ súng để giành chiến thắng trước Campuchia vào cuối tuần này", BTC AFF Cup 2021 cho biết.

Hiện tại, Công Phượng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 với 2 pha lập công sau hai trận gặp Lào và Malaysia. Ở trận hòa Indonesia, chân sút xứ Nghệ dính một chấn thương nhẹ và phải rời sân sớm, qua đó bỏ lỡ cơ hội cán cột mốc thành tích đáng nhớ.

Ở lượt trận cuối diễn ra cùng lúc 19h30 ngày 19/12, ĐT Việt Nam chỉ cần có điểm trước đối thủ yếu Campuchia là chắc suất đi tiếp, trong khi Malaysia buộc lòng phải đánh bại Indonesia mới có thể góp mặt ở Bán kết AFF Cup 2021.

Sao nhập tịch Malaysia 'học hỏi từ trận thua ĐT Việt Nam' để đấu Indonesia

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

 
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng