Quảng cáo

NÓNG: Công Phượng báo tin cực vui cho NHM ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/12/2021 08:20 AM (GMT+7)

Công Phượng chỉ chơi 45 phút trong trận gặp Indonesia. Nguyên nhân là do anh gặp phải chấn thương khi va chạm với một cầu thủ đội bạn ở những phút cuối hiệp 1.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Sau thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam chỉ có được trận hòa 0-0 trước Indonesia ở lượt trận thứ ba AFF Cup 2021, qua đó bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí số 1 bảng B cùng tấm vé sớm góp mặt ở vòng Bán kết.

Các học trò HLV Park Hang Seo thi đấu áp đảo đối thủ và gây được sức ép lớn lên phần sân Indonesia. Dẫu vậy, các chân sút áo đỏ lại tỏ ra thiếu chính xác trong các pha dứt điểm để nhận lại "thống kê đáng buồn" trước đội bóng xứ Vạn đảo. Cụ thể, chúng ta chỉ có 1 cú sút trúng đích trong tổng số 20 pha ra chân.

Bên cạnh đó, trước lối đá rát của đối thủ thì ĐT Việt Nam đã phải đón nhận một tin không vui khi Công Phượng gặp chấn thương và bị thay ra ngay đầu hiệp 2 trận gặp Indonesia. Trường hợp của ngôi sao quê Đô Lương rõ ràng khiến NHM lo lắng, bởi lẽ, Công Phượng đang là điểm sáng lớn nơi hàng công ĐT Việt Nam với 2 pha làm bàn kể từ đầu giải.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam thì Công Phượng hiện tại đã không còn cảm thấy đau khi trở về khách sạn cùng ĐT Việt Nam. Sau khi được các bác sỹ của đội tuyển theo dõi, Công Phượng đã đi lại bình thường trong khách sạn. Các bác sĩ kết luận Công Phượng bị đau nhẹ cơ chày mác sau tình huống va chạm với cầu thủ Indonesia.

Dẫu vậy, sáng nay 16/12 thì tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn sẽ được đi bệnh viện tại Singapore để kiểm tra chi tiết hơn nữa về tình hình chấn thương của mình.

[Downloader.la]-61ba665e236d4
Công Phượng chỉ chơi 45 phút trong trận gặp indonesia.

Nhận xét về tình huống dẫn đến chấn thương của Công Phượng, HLV Park cho biết: "Đó là va chạm bình thường. Công Phượng bị đau nên xin ra, chúng tôi quyết định thay người. Sau khi trở về khách sạn, bác sĩ đã theo dõi để biết mức độ như thế nào".

Công Phượng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2021. Anh đã có 2 pha lập công vào lưới Lào và Malaysia. Quang Hải, Hoàng Đức và Văn Đức mỗi người ghi một bàn.

HLV Bae Ji-won: 'Cảnh ĐT Việt Nam bị loại bởi Campuchia là hoang đường'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng