Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Kịch bản ĐT Việt Nam bị loại bởi Campuchia là hoang đường'

Thứ năm, 16/12/2021 16:00 PM (GMT+7)

Dưới góc nhìn của cựu trợ lý ĐT Việt Nam - Bae Ji-won thì cửa đi tiếp của chúng ta hiện tại là rất sáng.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Chỉ cần thắng Indonesia, ĐT Việt Nam chắc chắn vào bán kết với ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, trước một đối thủ chơi quá chặt chẽ, Việt Nam đành chấp nhận thu về 1 điểm khi hoà 0-0 chung cuộc.

Với tình hình hiện tại, Việt Nam vẫn đứng thứ hai sau Indonesia vẫn khi cùng được 7 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +6). Xếp thứ 3 là Malaysia với 6 điểm. Hai đội Campuchia và Lào đã chắc chắn bị loại.

Xét về mặt lý thuyết, "cửa" để ĐT Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2021 ngay từ vòng bảng là vẫn có. Đó là khi thầy trò HLV Park Hang Seo để thua Campuchia ở lượt trận và hiệu số bàn thắng bại của Việt Nam thấp hơn Indonesia. 

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của cựu trợ lý ĐT Việt Nam - Bae Ji-won thì viễn cảnh này là khó có thể xảy ra.

"Tôi nghĩ rằng chỉ những người có trí tưởng tượng cao thì mới nghĩ ra điều đó. Đơn giản là ở hoàn cảnh hiện tại thì ĐT Việt Nam rất khó có thể để thua Campuchia. Đó là một đội bóng yếu và không thể so sánh với ĐT Việt Nam ở bất cứ khía cạnh nào.

Bạn biết đấy, trong bóng đá thì bắt buộc phải có sự tôn trọng trước đối thủ. Tuy nhiên, phải ở hoàn cảnh và tâm lý như BHL ĐT Việt Nam hiện tại hay chính tôi trước đây thì mới hiểu được Campuchia là đối thủ mang lại tâm lý thoải mái như thế nào. Vậy nên, cảnh đội ông Park bị loại khỏi AFF Cup ngay từ vòng bảng là hoang đường.

Cá nhân tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam sẽ thắng đậm Campuchia và bước vào bán kết với AFF Cup 2021. Thật tiếc là chúng ta đã không thắng được Indonesia", HLV Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi.

[Downloader.la]-61ba5f18087d1
ĐT Campuchia vừa thắng 3-0 trước ĐT Lào.

Sau trận hòa tối ngày 15/12, Việt Nam vẫn đứng thứ hai sau Indonesia vẫn khi cùng được 7 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +6). Xếp thứ 3 là Malaysia với 6 điểm. Hai đội Campuchia và Lào đã chắc chắn bị loại.

Ở lượt trận cuối, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Campuchia vào ngày 19/12. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần hòa là sẽ có vé vào vòng sau.

Giữa 'mưa chặt chém' của ĐT Indo, ĐTVN có hành động khiến NHM châu Á nể phục

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng