Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam có lời hứa với NHM ở trận gặp Campuchia

Thứ năm, 16/12/2021 03:34 AM (GMT+7)

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Campuchia ở lượt trận tới tại bảng B.

Highlights: Việt Nam 0-0 Indonesia (Nguồn Dugout)

ĐT Việt Nam vừa trải qua trận hòa trước Indonesia. Mặc dù tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Quang Hải và các đồng đội vẫn không thể kiếm trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Trước đó, hai lần gặp nhau gần nhất, đội bóng xứ Vạn đảo đã phải nhận trận thua 0-4 và 1-3. 2 trận đấu này đều thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Indonesia từng thua Việt Nam rất nhiều trận ở cấp độ U23 cho đến các trận VL World Cup nên họ rất hiểu cách đá của chúng tôi. Sau những trận thua đó, họ đã rút ra nhiều bài học và chơi lỳ đòn, khó chịu hơn.

Đây là trận đấu rất khó khăn, và kết quả không như mong đợi, nhưng toàn đội đã rất cố gắng. Chúng tôi thực hiện tốt đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Indonesia: Sức ép nghẹt thở 96009
ĐT Việt Nam có 1 điểm trước Indonesia (Ảnh: Getty)

ĐT Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và kiên trì tổ chức tấn công nhưng quả thật điều may mắn chưa đến. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong các trận tới.

Chúng tôi đã chơi với 100% tinh thần và chuyên môn, nhưng không thể giành ba điểm. Dù vậy, kết quả hôm nay không ảnh hưởng tới cơ hội vào bán kết của đội. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, và thắng Campuchia để giành vé đi tiếp".

Quế Ngọc Hải và đồng đội sẽ có 3 ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia. Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 19/12 trên SVĐ Bishan.

HLV Indonesia: 'ĐT Việt Nam là đội bóng giỏi và thông minh hơn chúng tôi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng