Quảng cáo

Thắng Việt Nam, cầu thủ Thái Lan khiêu khích HLV Park ngay trên SVĐ

Thứ sáu, 24/12/2021 05:45 AM (GMT+7)

Thái Lan đã để lại những hình ảnh không đẹp trong lòng NHM Đông Nam Á khi có hành động "xấu xí" với BHL ĐT Việt Nam ngay sau khi trận đấu hôm 23/12 kết thúc.

VIDEO: Trọng tài đưa ra quyết định khó hiểu khiến ĐT Việt Nam chịu thiệt (Nguồn: Next Media)

Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan gây ấn tượng khi vượt qua nhà ĐKVĐ là ĐT Việt Nam với tỉ số 2-0, cả hai bàn thắng đều được ghi bởi đội trưởng Chanathip Songkrasin. Chiến thắng này giúp “voi chiến” có lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về diễn ra vào 3 ngày sau.

Thắng trận thuyết phục, ấy vậy, ĐT Thái Lan đã để lại một ấn tượng không đẹp khi có hành động thiếu fair-play với ĐT Việt Nam ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Cụ thể, theo ghi nhận của chúng tôi thì một nhóm cầu thủ Thái Lan đã có hành động khiêu khích HLV Park Hang Seo ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Điều này đã khiến HLV Park rất tức giận và BHL ĐT Việt Nam đã có lời qua tiếng lại với phía Thái Lan.

Sau đó, mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa khi BTC AFF Cup 2021 tới nói chuyện với lãnh đạo hai đội. Tuy vậy, hành động trên của Thái Lan chắc chắn sẽ để lại nhiều "vết gợn" trong lòng NHM Việt Nam.

[Downloader.la]-61c4fc664482c
HLV Park bất lực ở trận thua ĐT Thái Lan.

Với kết quả trận Việt Nam 0-2 Thái Lan, như vậy là thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức bị ngắt mạch trận bất bại trong khu vực ở con số 35.

Đây có thể nói là một trận thua có phần 'tức tưởi' của ĐT Việt Nam khi chúng ta không những bị trọng tài xử ép mà đồng thời cũng bị 'thần may mắn' từ chối hai tình huống dứt điểm đi vào cột dọc và xà ngang của Quang Hải.

Với việc chỉ để thua hai bàn trước Thái Lan, hy vọng về một cú ngược dòng ở trận lượt về vẫn còn với thầy trò Park Hang Seo. Song họ sẽ phải xốc lại tinh thần cũng như cải thiện hơn về lối chơi để đánh bại người Thái ở trận đấu sau đây 3 ngày.

Trận Việt Nam thua tức tưởi Thái Lan bất ngờ bị tố cáo là 'có mùi'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng