Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Hồng Duy đã làm tốt nhiệm vụ của mình'

Thứ năm, 23/12/2021 22:35 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bênh vực Nguyễn Phong Hồng Duy sau sai lầm đáng tiếc trong trận thua Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Chuỗi trận bất bại của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo trước các đội bóng Đông Nam Á đã chính thức bị chặn đứng. Đối đầu với kỳ phùng địch thủ Thái Lan tại bán kết, Những chiến binh Sao Vàng đã để thua đối thủ với tỉ số 0-2.

Ở bàn thua đầu tiên của ĐT Việt Nam, Hồng Duy là người mắc lỗi trực tiếp. Cầu thủ chạy cánh người Bình Phước đã bất ngờ trượt chân và tạo điều kiện cho Chanathip đón được bóng trước khi sút tung lưới thủ thành Nguyên Mạnh.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bênh vực cậu học trò cưng: "Áp lực tâm lý cả hai đội đều gặp phải trong trận đấu này. Có điều hơi tiếc là chúng ta nhận bàn thua đầu tiên vừa sớm, vừa dễ quá. Nhiều người hỏi tôi về Văn Thanh và Hồng Duy tuy nhiên hai cậu ấy đã làm rất tốt rồi. Vẫn có những sai sót nhưng trong bóng đá điều này là bình thường. Họ đã hoàn thành vai trò của mình.

Báo chí nói nhiều về vấn đề sử dụng cầu thủ. Thái Lan chỉ cho cầu thủ dự bị đá ở trận gặp Singapore tuy nhiên như các bạn đã thấy, hiệp 2 chúng ta mới là những người chơi tốt hơn".

[Downloader.la]-61c4953306cb6
HLV Park Hang Seo dành lời khen cho Hồng Duy. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về việc đưa ra đội hình xuất phát trong trận đấu này: "Hôm nay tôi quyết định đưa Văn Toàn và Công Phượng đá cánh phải và cánh trái vì đó là khoảng trống của ĐT Thái Lan tuy nhiên chúng ta chưa thực hiện được.

Thua 2 bàn khiến chúng tôi gặp nhiều bất lợi nhưng vào hiệp 2 sử dụng lại sơ đồ 3-5-2 thì toàn đội đã thi đấu tốt trở lại. Chúng ta còn cả trận lượt về phía trước và sẵn sàng đưa mọi thứ về vạch xuất phát".

CĐV Đông Nam Á mỉa mai khi ĐT Việt Nam để thua Thái Lan tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng