Quảng cáo

HLV Park 'thay máu' toàn diện ĐT Việt Nam: Xác định trụ cột rời đội

Thứ tư, 29/12/2021 10:00 AM (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo mới đây đã họp kín với các thành viên BHL cùng đại diện VFF về mong muốn được cải tổ toàn diện ĐTQG.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Như vậy, ĐT Việt Nam đã kết thúc hành trình tại AFF Cup 2021 bằng một cái kết không thể buồn hơn qua việc bị người Thái loại ngay ở bán kết. Việc Quang Hải và đồng đội thất bại toàn diện trước Thái Lan được giới mộ điệu phân tích theo nhiều góc nhìn khác nhau. Tuy vậy, có một điều chắc chắn chúng ta phải thừa nhận rằng, lối chơi cũng như là con người của ĐT Việt Nam hiện tại đã dần trở nên "cũ kỹ" và dễ dàng bị bắt bài.

HLV Park dĩ nhiên sẽ không đứng nhìn đế chế của mình bị suy tàn một cách đau đớn như vậy. Và sau thất bại tại AFF Cup 2021, chắc chắn sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở ĐT Việt Nam về cả lối chơi lẫn con người.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo mới đây đã họp kín với các thành viên BHL cùng đại diện VFF về mong muốn được cải tổ toàn diện ĐTQG.

Theo đó, ông đã yêu cầu mỗi một cầu thủ, một thành viên BHL hay thậm chí là Phòng các đội tuyển Quốc gia của VFF nên đưa ra những cái tên có thể lên tuyển trong thời gian tới. Hiện tại, trong tay ông Park đã có một bản danh sách khá dài về những cầu thủ được gợi ý.

[Downloader.la]-61bd47ed0d7dd
ĐT Việt Nam sắp tới sẽ cuộc thay máu mạnh mẽ.

Chưa hết, HLV Park cũng "cảnh báo" các học trò rằng nếu không có sự cạnh tranh và tiến bộ trong thời gian tới thì một số trụ cột sẽ đánh mất suất ở trên tuyển.

Theo thông tin mà chúng tôi có được thì sắp tới, vị chiến lược gia người Hàn sẽ "thanh lọc" một vài trụ cột bị chấn thương và đánh mất phong độ để nhường suất lên Tuyển cho những cầu thủ khác. Một trong số đó là trung vệ Đình Trọng.

Sau khi nhận được những góp ý từ VFF cũng như BHL, ông Park muốn cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội có thể chuyên tâm điều trị dứt điểm chấn thương của mình.

Dự kiến, trong bản danh sách tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL thứ 3 World Cup 2022, HLV Park chắc chắn sẽ đem tới vô vàn sự bất ngờ cho NHM.

ĐT Việt Nam xác lập thêm kỷ lục mới về vị thế trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng