Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thông tin 'không thể vui hơn' trước thềm AFF Cup

Thứ năm, 25/11/2021 10:10 AM (GMT+7)

Với việc có khả năng rất cao là không có sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất tại AFF Cup 2021, ĐT Indonesia chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây nhất, cả hai ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu là Elkan Baggott (CLB Ipswich Town) và Egy Maulana Vikri (CLB FK Senica) đã rời trại tập huấn của ĐTQG Indonesia tại Thổ Nhĩ Kỳ để trở về phục vụ CLB của mình. Đây là hai cầu thủ được đánh giá là sáng nhất trong đội hình Indonesia hiện tại.

Theo thông tin từ trang Bola (Indonesia), có khả năng rất cao là một trong hai ngôi sao này sẽ không thể tham dự AFF Cup 2021 diễn ra vào tháng 12 tới đây. 

"Các đối thủ của chúng ta đã nhận tin vui. Bởi ngôi sao được đánh giá là sáng giá nhất - Egy Maulana Vikri (CLB FK Senica) có rất ít khả năng có thể tham dự AFF Cup sắp tới. Trường hợp của Elkan thì không đáng lo", tờ Bola đăng tải thông tin.

Được biết, Egy Maulana Vikri vẫn đang chờ đợi ý kiến từ CLB chủ quản là Senica (Slovakia) có cho phép tham dự AFF Cup hay không. Tuy vậy, theo Bola thì trong bối cảnh giải VDQG Slovakia đang trong giai đoạn căng thẳng thì rất khó để CLB Senica có thể nhả người.

cd88b8fac167bddb634da8272ea874b5433b7f40
Egy Maulana Vikri là ngôi sao cực sáng của bóng đá Indonesia hiện tại.

Egy Maulana Vikri là tài năng cực kỳ sáng giá của bóng đá Indonesia. Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng từng được nhiều CLB lớn ở châu Âu mời thử việc như: Benfica, Getafe CF, Espanyol, Ajax Amsterdam… Tuy nhiên, anh chọn CLB FK Senica ở Giải vô địch Slovakia để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Chủ tịch PSSI (Liên đoàn bóng đá Indonesia) - Mochamad Iriawan nói: "Đối với Egy Maulana Vikri, chúng tôi hy vọng CLB của anh ấy sẽ cho phép. Egy Maulana Vikri là cầu thủ rất quan trọng của tuyển Indonesia để hướng đến mục tiêu chinh phục AFF Suzuki Cup 2020".

Về phần ngôi sao Elkan Baggott (CLB Ipswich Town), trước khi rời trại tập huấn thì anh này đã xác nhận sẽ trở lại tham dự AFF Cup 2021.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021, ĐT Indonesia nằm ở bảng B khá khó nhằn với các đối thủ Malaysia, Việt Nam, Lào và Campuchia. Trong khi đó, bảng A là sự hiện diện của Thái Lan, Myanmar, Singapore, Philippines và Timor-Leste.

Việc ĐT Indonesia khả năng cao sẽ mất ngôi sao sáng nhất - Egy Maulana Vikri là một thông tin cực vui với ĐT Việt Nam. Bởi lẽ, đội bóng xứ Vạn đảo được đánh giá là sẽ cạnh tranh trực tiếp suất đi tiếp với thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV ĐT Thái Lan 'đáp trả cực gắt' CĐV xứ chùa Vàng

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng