Quảng cáo

Có hành động bất ngờ, HLV Park xác định luôn đối thủ ở vòng bán kết của ĐTVN?

Thứ năm, 09/12/2021 08:45 AM (GMT+7)

Nếu đá đúng với 100% sức mạnh thì cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam là cực kỳ sáng, khi đó, việc "biết mình biết ta" ở vòng sau âu cũng là điều rất tốt.

Highlights Myanmar 2-0 Đông Timor (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 8/12, ĐTQG Singapore đã có chiến thắng khá khó khăn trước đối thủ Philippines. Đây là trận đấu mà dù đã có trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 2-1, tuy vậy, đội chủ nhà AFF Cup đã phải rất vất vả mới có thể có được thành quả cuối cùng.

Sau 2 trận đã đấu, Singapore đang nổi lên như là một ứng cử viên vô địch mới tại AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Tatsuma Yoshida hiện đã có 6 điểm và đứng đầu bảng A, họ đã chạm một tay vào tấm vé đi tiếp khi ở lượt trận thứ 3 chỉ phải gặp một Timor Leste quá yếu.

Một điểm rất đáng chú ý ở trận đấu giữa Singapore và ĐT Philippines đó là sự xuất hiện của một vài thành viên BHL ĐT Việt Nam trên khán đài. Được biết, HLV Park Hang Seo đã cử các cộng sự của mình đi để nghiên cứu cụ thể về sức mạnh của ĐT Singapore - đối thủ mà vị chiến lược gia người Hàn đánh giá cực cao.

131891077_2424551724520503_4053075471865154896_n
HLV Park đã cử thành viên BHL ĐT Việt Nam theo dõi trận Singapore vs Philippines.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì HLV Park đã lên kế hoạch về việc theo dõi các trận đấu tại bảng A từ trước khi giải đấu khởi tranh. Theo đó, các trận đấu của ĐT Thái Lan, ĐT Singapore hay ĐT Philippines đều được các thành viên BHL ĐT Việt Nam theo dõi.

Cũng theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park đã xác định được những đối thủ rất có khả năng sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam ở bán kết (trong trường hợp chúng ta vượt qua vòng bảng). Trong đó, ĐT Singapore được HLV Park theo dõi chi tiết nhất.

Trước đó, ở lượt trận đầu tiên thì HLV Park và các cộng sự cũng đã trực tiếp đến sân theo dõi trận thắng 3-0 của ĐT Singapore trước ĐT Myanmar.

Rõ ràng, việc nghiên cứu đối thủ ở các vòng sau là điều vô cùng cần thiết với ĐT Việt Nam ngay lúc này. Bởi lẽ, nếu đá đúng với 100% sức mạnh thì cơ hội vượt qua vòng bảng của chúng ta là cực kỳ sáng, khi đó, việc "biết mình biết ta" ở vòng sau âu cũng là điều rất tốt.

'Đối thủ số 1 của Việt Nam' bất ngờ đón tin vui ở AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng